0938319886

ĐA DẠNG NHỮNG MẪU TÚI XÁCH KHÔNG DỆT BẰNG VẢI 2020

túi xách bằng vải, túi vải không dệt, túi vải xanh, túi thân thiện môi trường

Hiện nay, có rất nhiều xu hướng được hình thành trong giới trẻ và nhanh chóng trở thành một hiện tượng được nhiều người quan tâm. Không chỉ có tác động tích cực đến đời sống xã hội mà còn tạo ra những ảnh hưởng vô cùng tốt đẹp đến con người. Một trong những xu hướng đó đã đưa những chiếc túi xách bằng vải trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm.

Điểm hơn của túi vải không dệt so với bao nilong

Bất cứ ai cũng đã biết được ưu điểm của chiếc túi vải không dệt so với bao bì nilon. Hoặc giả nếu chưa tìm hiểu kỹ về thành phần cấu tạo của nó thì nhìn bề ngoài cũng dễ dàng nhận thấy được điều đó.

túi xách bằng vải, túi vải không dệt, túi vải xanh, túi thân thiện môi trường
Túi xách bằng vải được sử dụng hiệu quả với những đặc tính vượt trội để thay thế bao bì giấy hoặc bao bì nhựa.

Với đặc tính kháng tĩnh điện, kháng tia cực tím, kháng cháy và kháng thấm. Túi xách bằng vải được sử dụng hiệu quả với những đặc tính vượt trội để thay thế bao bì giấy hoặc bao bì nhựa. Túi dễ dàng phân hủy trong đất cũng như khi đốt cháy nên được xem là sản phẩm thân thiện môi trường.

Túi xách bằng vải có khối lượng nhẹ

Sản phẩm túi xách bằng vải có trọng lượng rất nhẹ, có thể xếp nhỏ lại, có độ bền & dai như vải. Với đặc tính có thể tái sử dụng nhiều lần với nhiều màu sắc & mẫu mã đa dạng. Túi bảo vệ môi trường được sử dụng rất hiệu quả cho việc quảng cáo thương hiệu sản phẩm (in lên túi).

Các công ty sản xuất túi vả không dệt đã nắm bắt được tâm lý của khách hàng Việt và cho ra đời rất nhiều mẫu mã đẹp mắt và ấn tượng. Không chỉ phù hợp với người nội trợ

Việc xách một chiếc túi môi trường trông rất “thời trang” thay thế cho những chiếc túi nilon, đồng thời có thể xếp gọn khi không sử dụng, bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe… khiến cho chiếc túi xách bằng vải xuất hiện dày đặc tại tất cả các điểm bán hàng lớn nhỏ trong cả nước.

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152

Cty An VẠn Thành

Chuyển sản xuất và xuất khẩu túi vải không dệt

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.