0938319886

Những hiểm họa tử thần từ túi nilon mà bạn nên biết

túi vải không dệt, túi vải xanh, túi bảo vệ môi trường, túi vải

Từ lâu, chúng ta đã biết tác hại của túi nilon. Túi nilon được làm từ nhựa PTE không độc nhưng các chất phụ gia thêm vào lại vô cùng độc hại. và điều tất yếu chính là sự ra đời của những chiếc túi vải xanh bảo vệ môi trường.

Túi vải môi trường làm từ chất liệu an toàn sức khoẻ

Những chất phụ gia có trong túi nilon sẽ có phản ứng phụ khi tiếp xúc với các chất khác nhau và khó biết được nó độc hại đến đâu. Túi nilon được nhuộm nhiều loại phẩm màu, nếu đựng thực phẩm đã chế biến sẽ gây độc cho cơ thể con người, đặc biệt là tác động trực tiếp tới hệ thần kinh não bộ.

túi vải không dệt, túi vải xanh, túi bảo vệ môi trường, túi vải
Với những ưu điểm nổi bật và tác động tích cực vào hệ sinh thái, túi vải thân thiện môi trường chính là sự thay thế tốt nhất cho túi nilon hiện nay.

Tác hại khó lường khi sử dụng túi nilon trong thời gian dài

Loài người hiện đang phải đối mặt với những hiểm họa khó lường từ bao bì nilon nhưng chính họ lại không quan tâm đến vấn đề đó. Họ sử dụng túi vải môi trường như một trách nhiệm và khá thờ ơ. Điều đó càng làm cho túi nilon có cơ hội để hoành hành.

Khi xử lý túi nilon bằng phương pháp đốt sẽ tạo thành khí cacbonnic, metan và khí dioxin cực độc vì túi nilon chứa 2 chất PE và PP. Túi nilon phân hủy hoàn toàn phải mất hàng trăm thậm chí hàng ngàn năm.

Túi nilon lẫn vào đất có thể làm chậm sự tăng trưởng của cây trồng, ngăn cản oxy đi qua đất, gây xói mòn đất. Túi nilon “kẹt sâu” trong cống, rãnh, kênh, rạch còn làm tắc nghẽn cống, rãnh, kênh, rạch, gây ngập úng…

Một giải pháp mới thay thế cho túi nilon là các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP với công nghệ hotseal (ép nóng, không dùng sợi Chỉ để may túi) có khả năng tự hủy 100% thay thế cho các loại bao bì nylon truyền thống.

Với những ưu điểm nổi bật và tác động tích cực vào hệ sinh thái, túi vải thân thiện môi trường chính là sự thay thế tốt nhất cho túi nilon hiện nay.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.