0938319886

Túi vải canvas

Thương hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp và biểu tượng nâng tầm giá trị của doanh nghiệp. Cũng và một sự khẳng định và uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Nhiều năm trở lại đây rất nhiều những sản phẩm mang thương hiệu xuất hiện trên thị trường. Trong đó, có túi canvas là một trong những sản phẩm quảng bá thương hiệu rộng rãi và được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm.

Túi Canvas có thể tái sử dụng được nhiều lần

Túi vải canvas là món phụ kiện rất được nhiều người yêu thích hiện nay. Túi phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng để đựng sách vở, đồ dùng,….Chính vì vậy túi vải canvas đang rất HOT trên thị trường hiện nay. Bên cạnh nhằm ủng hộ kêu gọi của nhà nước, hạn chế sử dụng các chất liệu nhựa và nylon. Sử dụng túi vải canvas là điều ủng hộ mạnh mẽ nhất. Vì túi canvas rất thân thiện môi trường, tái sử dụng được nhiều lần. Vì vậy khi bạn sử dụng chiếc túi này dành cho doanh nghiệp. Thì như một lời khẳng định bạn đang đi đầu và ủng hộ, chung tay bảo vệ môi trường.

Túi canvas
Túi canvas

Túi canvas giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ hơn

Dựa vào mức độ yêu thích của túi, doanh nghiệp có thể tận dụng để quảng bá thương hiệu. Bằng cách đó doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Thông thường doanh nghiệp thường bỏ một khoản chi phí không nhỏ để đầu tư vào quảng cáo. Những khoản này vô cùng lớn và tốn rất nhiều chi phí. Nhưng đối với túi canvas được in logo thương hiệu để quảng bá thì chi phí hợp lý và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Nhưng hiệu quả từ chiếc túi này lại vô lớn và có cơ hội tiếp cận được nhiều khách hàng mới tiềm năng.

Sử dụng túi canvas mang thương hiệu gửi đến khách hàng là một chiến dịch đơn giản và gần gũi đến người tiêu dùng. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng muốn sản xuất một chiếc túi canvas phù hợp thì hãy đến với chúng tôi. Cơ sở may túi canvas trực tiếp, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

CÔNG TY TNHH TM & SX AN VẠN THÀNH

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.

SĐT: 091 876 0769 – 0988 647 152

Email: info@leco.com.vn

Để được giải đáp những thắc mắc và nhu cầu  cho bạn.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.