0938319886

GHI DẤU THƯƠNG HIỆU KHẮP MỌI NƠI BẰNG TÚI VẢI CANVAS

Túi vải canvas

Ghi dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp rộng rãi

Doanh nghiệp, công ty hoặc xí nghiệp đều mong muốn thương hiệu được nhiều người biết đến. Mục tiêu nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi cung cấp cho quý doanh nghiệp bằng việc in ấn thông tin lên túi vải canvas. Tại sao có thể in ấn mà giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng ?

Đầu tiên chính là sự thân thiện mà túi vải mang lại. Dưới tình hình môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng nên túi vải thân thiện với môi trường rất được yêu thích.

Thứ hai, túi canvas bền chất, vải mộc in ấn dễ dàng. Túi mang vẻ thời trang và phối được với tất cả đồ theo ý thích.

Vậy nên túi vừa thân thiện môi trường vừa được nhiều người yêu thích và sử dụng. Chính vì vậy sử dụng túi vải canvas cho việc quảng bá thương hiệu là điều tuyệt vời.

Túi canvas
Túi canvas

Lên ý tưởng thiết kế mẫu mã phù hợp với doanh nghiệp

Điều mà doanh nghiệp cần làm lúc này là lên ý tưởng cho thiết kế lên túi. Vì đây là khâu rất quan trọng, những hình đẹp và bắt mắt sẽ thu hút được khách hàng hơn. Những thông tin doanh nghiệp đưa lên túi phải đủ và phù hợp. Để tránh việc quá nhiều hoặc quá ít làm khách hàng khó nắm bắt thông tin.

Ngoài yếu tố thiết kế doanh nghiệp cần chọn mình một chiếc túi kiểu dáng và kích thước phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của mình. Vì kiểu dáng và kích thước phù hợp sẽ làm hài lòng khách hàng hơn những chiếc quá lớn hoặc quá bé.

Để tạo được một sự quảng bá tốt, chính là cần một xưởng may túi trực tiếp. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian. Và tạo dựng thương hiệu hoàn mỹ trên túi cho danh nghiệp gửi đến khách hàng.

Doanh nghiệp cần túi vải canvas này và muốn một xưởng may tại TPHCM thì hãy liên hệ đến chúng tôi.

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.