0938319886

Túi vải đay

Vì sao mọi người lại tin dùng và sử dụng túi vải đay nhiều như thế. Cùng tìm hiểu thêm những yếu tố tạo nên một chiếc túi vải đay trào lưu như vậy.

Túi vải đay thân thiện môi trường nên nhiều người ưa chuộng

Hiện nay trào lưu sử dụng túi vải thân thiện môi trường đang được lan rộng. Vì môi trường đang bị tàn phá nặng nề bởi các rác thải nhựa và nylon. Chính vì thế cần có những sản phẩm thay thế cho những chiếc túi plastic và nylon này.

Khi những chất liệu nylon đã đi sâu vào lòng người sử dụng. Thì một chiếc túi được làm từ chất liệu thiên nhiên xuất hiện rất được nhiều người đón nhận.

Túi vải đay được làm hoàn toàn từ thiên nhiên

Túi vải đay được làm từ cây đay giã sợi và đan thành vải. Một loại được làm 100% từ chất liệu thiên nhiên, nên túi rất được yêu thích.

Túi đay trơn
Túi đay trơn

Không phải từ chất liệu cây mà thô cứng khó sử dụng và không thẩm mỹ. Mà chiếc túi này lại trở nên thanh lịch và sang trọng chính màu thuần tự nhiên của chúng mang lại. Được giả sợi nên túi cũng có độ mềm nhẹ nhất định. Bên cạnh có thể thiết kế in ấn lên bề mặt nên tăng thêm độ thời trang và thẩm mỹ cho túi. Ngoài ra túi được làm từ cây đay nên không gây dị ứng và sức khỏe đến con người.

Vì những đặc điểm nổi bật đó mà túi vải đay khi xuất hiện trên thị trường, rất được nhiều người đón nhận. Và trở thành một trào lưu sử dụng rộng rãi đến ngay nay.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về chiếc túi này, hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.