0938319886

HIỆN TRẠNG SỬ DỤNG TÚI VẢI KHÔNG DỆT TRONG THỜI ĐẠI MỚI

túi xách vải, vải không dệt PP, túi vải không dệt, túi xách vải không dệt

Túi vải không dệt được sản xuất từ sợi vải không dệt PP, một sản phẩm được nghiên cứu để thay thế túi nilon được nhiều nước trên thế giới ứng dụng. Tuy nhiên, với giá thành nhỉnh hơn so với túi nilon thì túi vải không dệt chưa được sử dụng nhiều ở Việt Nam.

Môi trường ảnh hưởng nặng nề bởi túi nilong

Thời gian gần đây, do môi trường bị ảnh hưởng quá nặng nề từ việc sử dụng túi nilon, các tổ chức hoạt động vì môi đang tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá, thay đổi thói quen dùng túi nilon bằng một sản phẩm khác đó là túi vải không dệt.

 

túi xách vải, vải không dệt PP, túi vải không dệt, túi xách vải không dệt
Túi vải không dệt được sản xuất từ sợi vải không dệt PP, một sản phẩm được nghiên cứu để thay thế túi nilon được nhiều nước trên thế giới ứng dụng.

Với giá cả bằng 1/2 túi nilon (với số lượng lớn), khi khách hàng đặt thì việc mỗi người trong chúng ta đã giảm dần tỷ lệ sử dụng túi nilon là rất khả quan. Đây cũng chính là mục tiêu mà những nhà hoạt động môi trường muốn hướng tới.

Túi vải không dệt được gắn với các thương hiệu lớn

Có thể nói, việc hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã đóng góp to lớn vào sự tồn tại của chiếc túi vải môi trường. Ngay khi mới ra đời, vẫn còn lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng, chiếc túi vải không dệt đã được gắn với những thương hiệu lớn như: Coca cola, suzuky, FPT,…. Và từ đó, nhiều sản phẩm bình dân khác cũng đã sử dụng túi xách vải làm công cụ PR cho doanh nghiệp mình.

Không thể phủ nhận những lợi ích to lớn từ việc thay thế bao bì nilon bằng túi xách vải không dệt. Thậm chí, chúng còn tạo ra những hiệu ứng bất ngờ từ phía người mua hàng. Họ khá hứng thú với những chương trình khuyến mãi có sử dụng loại túi xách vải này. Vì vậy, chúng ta đều có thể hi vọng vào một sự phát triển mạnh mẽ của sản phẩm này trong tương lai.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.