0938319886

SẢN XUẤT TÚI VẢI KHÔNG DỆT THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

vải không dệt, tí vải không dệt, sản xuất vải không dệt, sản phẩm thân thiện với môi trường

Hiện nay, vấn nạn ô nhiễm môi trường đang đặt ra nhiều thách thức cho các nhà sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam. Bên cạnh lợi ích kinh doanh, những sản phẩm thân thiện với môi trường luôn được nhà nước và người tiêu dùng khuyến khích sử dụng.

Sản phẩm túi vải không dệt luôn thân thiện với môi trường 

Một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường đang dần dần khẳng định được vị thế chính là những chiếc túi vải không dệt.

Vải không dệt là loại vải mà con người tạo ra bằng cách sử dụng 1 loại vải giống như vật liệu làm từ sợi dài, liên kết với nhau bằng hóa chất, cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi. Vì vải này không được dệt như các loại vải thông thường khác nên được gọi là vải không dệt.

 

vải không dệt, tí vải không dệt, sản xuất vải không dệt, sản phẩm thân thiện với môi trường
Một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường đang dần dần khẳng định được vị thế chính là những chiếc túi vải không dệt.

Đúng như cái tên của nó, những chiếc túi vải không dệt xứng đáng là sản phẩm hàng đầu trong việc bảo vệ môi trường. Nếu chúng ta biết được tác hại to lớn của túi nilon thì sẽ biết được tầm ảnh hưởng của túi vải quan trọng đến nhường nào.

Chỉ cần có một người dùng túi vải không dệt đã có thể cứu được mạng sống của một người trên trái đất. Tuy mang những đặc điểm của một sản phẩm tương lai và phù hợp với tiêu chí kinh doanh của nhà sản xuất túi vải không dệt nhưng còn một chặng đường dài để nó có thể chiếm lĩnh toàn bộ thị trường.

Trong khi loại bao bì nilon vẫn còn khá thịnh hành và phổ biến với đông đảo người dùng, xuất hiện tràn lan trên tất cả các cửa hàng thì chiếc túi vải thân thiện môi trường cũng đã từng bước đi vào đời sống. Hành trình chậm mà chắc của sản phẩm xanh này chắc chắn sẽ mang lại một tương lai tốt đẹp hơn

Công ty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.