0938319886

Hoàn thành 100.000 túi vải không dệt xuất khẩu Nhật Bản

Túi ép nhiệt xuất khẩu

Túi vải không dệt ép nhiệt so với túi nilong có giá trị hơn cho người tiêu dùng và giúp bảo vệ môi trường được trong sạch hơn. Túi vải không dệt ép nhiệt giá rẻ hơn được các shop thời trang, doanh nghiệp, hội thảo trong và ngoài nước sử dụng, vừa sang trọng vừa bảo vệ môi trường, vừa truyền tải được thông điệp đến người tiêu dùng.

Là công ty sản xuất túi vải có kinh nghiệm trong việc xuất khẩu có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may túi vải không dệt. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi đạt chuẩn nhất.  Mọi sản phẩm đều phải kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu nên đảm bảo chất lượng.

Chất liệu

Túi vải không dệt ép nhiệt xuất khẩu Nhật Bản được sản xuất từ vải không dệt được ép nhiệt đây là loại vải thân thiện môi trường, có khả năng tự hủy và chứa được các đồ đạc cá nhân hay sản phẩm có trọng lượng lên đến 10kg

Về khâu cắt và làm túi

Túi vải không dệt ép nhiệt từ khâu cắt và đến làm thành túi đều nhờ đến máy móc hiện đại. Do đó, để đáp ứng được việc xuất khẩu túi vải ép nhiệt L’eco luôn trang bị những thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến nhất nhầm đảo bảo chất lượng và số lượng đến khách hàng.

Khâu kiểm tra

Trước khi đóng gói sản phẩm, nhưng chiếc túi vải không dệt phải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ QC, những chiếc túi vải không dệt không đạt chuẩn đều được loại bỏ. Đó là lý do vì sao chúng tôi tự tin đáp ứng đúng  tiêu chuẩn khách hàng Nhật

Khâu kiểm tra sản phẩm
Khâu kiểm tra sản phẩm
Kiểm tra trước khi đóng gói
Kiểm tra trước khi đóng gói

Đóng gói

Túi vải không dệt sau khi được kiểm tra được đóng gói cẩn thận và gọn gàng trong bao nilong với 20 túi, sau đó được đóng thành thùng 200 túi.

Đóng gói 20 túi trong 1 báo nilong
Đóng gói 20 túi trong 1 báo nilong
Đóng gói thùng carton
Đóng gói thùng carton

Vận chuyển

Sau khi hoàn tất những công đoạn kiểm tra và đóng gói nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, 100.000 chiếc túi vải không dệt được đóng 40 feet đến cảng để đến với thị trường OSAKA Nhật Bản

Vận chuyển hàng ra cảng
Vận chuyển hàng ra cảng
100000 túi vải được vận chuyển sang Osaka
100000 túi vải được vận chuyển sang Osaka

Không chỉ chất lượng đạt chuẩn, các túi vải không dệt còn có giá thành thấp hơn do được sản xuất trực tiếp không qua trung gian nào. Nếu khách hàng đang có dự định làm túi vải không dệt xuất khẩu thì hãy liên hệ đến chúng tôi để tư vấn tận tình, chúng tôi tin chắc sẽ là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.