0938319886

Khi biến bã cafe một thứ tưởng chừng bỏ đi trở thành một chiếc túi vải sợi cafe

Đã là người Việt Nam, thì tôi tin chắc rằng ai cũng đã từng nếm qua hương vị thức uống độc đáo này. Nhưng chắc hẳn đa phần mọi người điều nghĩ cafe sau khi pha thì bã phải bỏ đi. Nhưng nó trở nên sai tại thời điểm hiện nay. Bởi ngoài bã cafe được nhiều chị em phụ nữ sử dụng làm đẹp. Thì hiện nay, chúng còn được sử dụng như một nguyên phụ liêu trong ngành may mặc. Bạn không nghe lầm đâu, chính những bã cafe thứ tưởng chừng phải bỏ đi như thế lại trở thành một vật dụng được ứng nhiều trong cuộc sống. Trong đó túi vải sợi cafe là trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem chất liệu và kiểu dáng làm từ bã cafe này

Tìm hiểu về loại vải sợi cafe 

Những bã cafe sau khi đã qua sử dụng được thu gom đem về sấy khô và nghiền mịn. Sau đó trộn với polyester được làm từ nhựa tái chế. Polyester đóng vai trò kết nối tinh chất cafe, sự pha trộn đó tạo thành các hạt chủ, dùng để kéo thành sợi, dệt vải.

Vải sợi cafe có khả năng thấm hút nhanh hơn so với vải cotton. Chúng còn có khả năng khử mùi tốt và làm mát ấn tượng. Cũng chính những ưu điểm này mà vải sợi đã được ứng dụng nhiều trong may mặc, túi xách, ga giường,…

túi vải được làm từ bã cafe
túi vải được làm từ bã cafe

Túi vải được làm từ sợi cafe

Với những ưu điểm nổi bật của sợi cafe, nên rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn sự dụng làm túi vải từ sợi cafe. Để có thể thu hút ấn tượng hơn nhiều nhà sản xuất còn biến tấu thành nhiều kiểu dáng túi khác nhau để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng.

Túi vải từ sợi cafe
Túi vải từ sợi cafe

Ngoài ra, chúng còn có những ưu điểm đặc biệt như an toàn hơn cho sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường và giá cả cạnh tranh.

Túi vải từ bã cà phê có đầy đủ công dụng như một chiếc túi vải thông thường. Túi là dùng để chứa các đồ vật cần mang theo bên mình hoặc dùng để chứa các sản phẩm mà doanh nghiệp bán hoặc tặng.

túi vải bã sợi cafe
túi vải bã sợi cafe

Cuối cùng, là những lý do tại sao khách hàng nên lựa chọn túi vải sợi cafe thay cho các sản phẩm thay thế khác. Cụ thể là chi phí tốt hơn nhờ được làm từ bã cà phê và sự chuyên nghiệp trong sản xuất. Thân thiện với môi trường là lý do thứ 2 thuyết phục tại sao nên dùng sản phẩm. Và cuối cùng là mang tính an toàn cho sức khỏe, có thể tiếp xúc trực tiếp qua da hoặc dùng để đựng thức ăn.

Với những điều tuyệt vời từ chiếc túi này, tin chắc chắc các cũng đang thích thú, ấn tượng và muốn tìm hiểu chúng rõ hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về túi vải và các giải pháp quảng cáo khác. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0938.319.886

Hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail: info@leco.com.vn

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Nhà Bè, TPHCM

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.