0938319886

Túi thơm vải đay

Bạn nghĩ nước hoa đắc tiền càng hấp dẫn ? Nhưng thực chất nhiều người lại thích mùi thơm tự nhiên hơn là một sản phẩm đắc tiền. Chính vì thế những chiếc túi thơm vải đay rất được nhiều khác hàng tin dùng.

Vì sao túi thơm vải đay lưu hương lâu

Sự yêu thích túi thơm vải đay có được từ hương thơm tự nhiên và túi đựng tự nhiên. Đây là đặc điểm ấn tượng mà không có chiếc túi thơm nào khác có được.

Bên trong túi là những hương liệu được làm từ thiên nhiên như lavender, hoa hồng, hoa nhài, cam,… . Chính những hương liệu này giúp tạo nên những mùi dễ chịu và đặc trưng.

Túi thơm vải day
Túi thơm vải day

Bên ngoài là chất liệu vải đay tự nhiên được sản xuất từ 100% từ cây đay. Sự kết hợp này giúp túi thơm vải đay có được sự ưa chuộng và ấn tượng hơn với khách hàng.

Túi thơm vài đay có thể giữ bên mình

Những chiếc túi thơm vải đay tác dựng có thể giữ bên mình, trong xe hoặc trong phòng,…Giúp cho không gian sinh sống của bạn tràn ngập hương thơm. Và còn có tác dụng khử mùi hôi từ trong không khí. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, buộc rút miệng tại đầu túi. Chiếc túi thơm vải đay này còn là vật trang trí cực kỳ dễ thương. Được nhiều shop, showroom chọn lựa để trình bày trong và tranh trí.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng chiếc túi như một món quà tặng. Giúp thu hút được khách hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Hãy lựa chọn chiếc túi vải đay này để chúng trở nên ấn tượng nhất. Và mang lại cho bạn những lợi ích lớn nhất. Nếu bạn còn cần hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về sản phẩm. Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.