0938319886

túi vải không dệt cho siêu thị

Thay đổi diện mạo bao bì để nâng cao giá trị thương hiệu. Liệu bạn đã có một bao bì ưng ý chưa? Một bao bì từ chiếc túi vải không dệt liệu có thể thỏa mãn được nhu cầu của bạn ?

Những yếu tố bạn nên chọn túi vải không dệt làm bao bì sản phẩm

Túi vải không dệt
Túi vải không dệt

1. Thân thiện môi trường 

Sản phẩm vừa làm túi vải không dệt được làm nhựa tổng hợp. Nên túi rất thân thiện môi trường có khả năng tái sử dụng và phân hủy nhanh.

2. Giá cả cạnh tranh 

Dựa vào chất liệu làm túi và sử dụng thiết bị máy móc hiện đại. Nên túi có giá thành giảm và rẻ hơn rất nhiều so với các loại túi vải cùng loại khác.

3. Dễ dàng tạo mẫu và thiết kế.

Với túi vải không dệt, khách hàng có thể thoải mái sáng tạo và thiết kế về màu sắc, kích thước, hình ảnh, logo của doanh nghiệp. Với mỗi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Dựa vào đó chúng thôi thiết kế và tư vấn để cho phù hợp với khách hàng.

4. Tạo thiện cảm với khách hàng

Túi vừa thân thiện môi trường, vừa có kiểu mẫu thiết kế đẹp dùng để đựng sản phẩm và quà tặng cho khách đều phù hợp. Chính vì vậy túi vải không dệt xuất hiện đã tạo được lòng tin và đáng tin cậy cho khách hàng.

Túi vải không dệt
Túi vải không dệt

Mẫu mã túi vải đa dạng giúp cho việc in ấn dễ dàng hơn

Hiện nay túi vải không dệt là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay. Với mẫu mã đa dạng việc in ấn dễ dàng, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực túi vải không dệt sản xuất trong và ngoài nước. Nhận hỗ trợ thiết kế miễn phí cho khách hàng và làm mẫu trước cho khách duyệt. Với độ ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc sẽ giúp bạn có những sản phẩm đẹp và chất lượng. Hãy nhanh tay gọi về hotline chúng tôi 0988.647.152 Ms Chang để được tư vấn và báo giá.

Hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.