0938319886

Những món quà tặng dành tặng cho thầy cô nhân ngày 20/11

Quà tặng 20/11

Hòa trong không khí của ngày nhà giáo Việt Nam sắp đến, những lời cảm ơn, lời chúc mừng cùng những món quà tặng 20/11. Sẽ khiến tình cảm, tri ân giữ thầy và trò trở nên trân quý hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà nào thích hợp cho ngày 20/11 này nhé.

1. Hoa

Nếu bạn không biết tặng gì cho thầy cô mình thì hoa sẽ là lựa chọn tốt. Bạn có thể tự làm những bó hoa handmade dễ thương hoặc những bó hoa tươi mà chính bạn đã lựa chọn. Tin chắc thầy cô sẽ thích khi nhận món quà này của bạn.

hoa tươi
hoa tươi

2. Trang phục

Trang phục cũng sẽ một trong những món quà bạn có thể cân nhấc đến khi chọn quà. Vì những món quần áo sẽ giúp thầy cô nhớ đến bạn khi sử dụng đến. Và đây cũng xem là món quà thiết thực trong cuộc sống.

3. Nước hoa

Nước hoa cũng là idea độc đáo và mới mẻ mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng. Mùi hương sẽ tạo nên nét đặc trưng và sự riêng biệt mỗi người

nước hoa
nước hoa

4. Bút

Bút chính là vật gắn liền với ngành giáo dục từ xưa đến nay. Do đó lựa chọ bút là quà tặng cũng là một món quà ý nghĩa. Để độc đáo hơn bạn có thể khắc những lời chúc, những cái tên mà bạn tri ân lên bút để thể hiện được sự tri ân, cảm ơn của bạn.

Bút
Bút

5. Túi vải

Để sẵn sàng những buổi dạy trên lớp học, thầy cô phải chuẩn bị rất nhiều tài liệu, giáo án, đồ dùng,… . Một chiếc túi vải chắc chắn, bền đẹp sẽ giúp ích thầy cô rất nhiều trong việc đựng và bảo quản tất cả đồ dùng cần thiết.

túi vải
túi vải

6. Ví cầm tay

Một chiếc ví cầm tay có thể đựng tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng,… Cũng là món quà ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn làm quà tặng. Vì nhu cầu sử dụng 1 chiếc túi như thế này rất cao. Chúng vừa mang lại tính thời trang cao nên dường như nó được không ít người lựa chọn.

7. Bình nước giữ nhiệt 

Với tính chất người cầm lái, việc sử dụng giọng nói truyền đạt là rất nhiều. Vì vậy, một chiếc bình nước giữ nhiệt sẽ rất cần thiết cho thầy cô. Tặng món quà này cũng vô cùng ý nghĩa và thể hiện được sự quan tâm đến thầy cô.

Bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt

8. Sổ tay

Sổ tay được các thầy cô ưu thích sử dụng bởi tính tiện dụng, tiện ích. Đây là sản phẩm hầu hết các thầy cô điều cần thiết.

sổ tay
sổ tay

9. Cà vạt, khăn choàng

Bạn có thể chọn những chiếc cà vạt tặng cho thầy và những chiếc khăn choàng tặng cho cô. Chúng vừa trang nhã, thanh lịch.

10. Vải áo dài

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam. Và những chiếc áo dai cũng luôn được các cô giáo lựa chọn để mặc trong giảng dạy hoặc những dịp đặc biệt. Đây là một món quà vô cùng thiết thực lại được nhiều người yêu thích.

Ngoài những món quà chúng tôi kẻ đến thì còn rất nhiều món quà khác mà bạn có thể lựa chọn. Tùy theo ngân sách bạn hãy lựa chọn một món quà vừa độc đáo, ý nghĩa vừa thể hiện được tình cảm với thầy cô.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.