0938319886

Marketing ” di động ” chỉ với chiếc túi đựng rượu tết 2024 ấn tượng độc đáo này

túi đựng rượu tết 2024

Túi đựng rượu tết 2024 được xem là bao bì không thể thiếu để tăng tính thẩm mỹ cho món quà tết. Bên cạnh đó, còn chứa đựng tâm huyết, tình cảm của doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Ngoài là một chiếc túi đựng ấn tượng, bạn có thể sự dụng chúng như một kênh marketing di dộng hiệu quả. Và còn giúp bạn nâng tầm giá trị cho quà tặng.

túi đựng rượu tết 2024
túi đựng rượu tết 2024

Để chọn được mẫu túi đựng rượu tết đẹp và ấn tượng nhất 2024. Bạn có thể tham khảo những mẫu túi đựng tại xưởng may túi của chúng tôi. Túi đựng rượu tại L’eco rất đa dạng từ túi đựng chai rượu từ 1 chai – 6 chai, túi đựng hộp rượu,.. . Nhờ đó giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn.

túi đựng hộp rượu
Túi đựng hộp rượu

Do nhu cầu sở hữu túi đựng ngày càng cao đặc biệt là những dịp lễ tết. Vì vậy sự xuất hiện của chúng trở nên đa dạng và phố biến trên thị trường. Nhưng để có được một chiếc phù hợp đúng với nhu cầu của doanh nghiệp, thì cần một chiếc túi sản xuất theo nhu cầu. Như vậy, có thể điều chỉnh chiếc túi phù hợp nhất với sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp mình.

Đặc biệt hơn, có thể thiết kế hình ảnh thông tin doanh nghiệp lên túi,để dễ dàng quảng bá thương hiệu đến nhiều người. Tạo nên một kênh marketing di động quảng bá thương hiệu. Và càng mang nhiều hiệu quả hơn trong dịp lễ tết. Vì tân suất di chuyển càng nhiều hơn. Nên mỗi lần bạn di chuyển là một lần bạn đã giới thiệu được thương hiệu đến với nhiều người hơn.

túi đựng rượu tết 2024 in logo
túi đựng rượu tết 2024 in logo

Chúng ta cần một chiếc túi để đựng một loại nước uống là rượu để tặng ngày tết. Vì vậy chiếc túi cần phải vừa đảm bảo an toàn, đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho người dùng. Hơn thế nữa với trọng lượng của chai rượu thường rất nặng nên phải lựa túi vừa đẹp và bền chắc để bảo quản tốt.

túi đựng rượu tết in logo
túi đựng rượu tết in logo

L’eco sẽ nơi tin cậy cho khách hàng cần những sản phẩm túi vải tốt nhất, giá cả cạnh tranh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và là cơ sở chính không qua trung gian. Chúng tôi hội tụ đủ yếu tố từ các khâu chuẩn bị đến thành phẩm. Mang đến sự tin yêu và hài lòng cho khách hàng.

Xem thêm: Túi đựng lịch tết 2024 

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0938.319.886

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.