0938319886

Xưởng may túi đựng lịch tết

Năm 2024 sắp gõ cửa, bầu không khí tấp bật chuẩn bị để đón tết đến xuân về. Năm 2024 ( Giáp Thìn) với hình ảnh con rồng một trong những biểu tượng linh vật về sự tốt lành, đầy mạnh mẽ trong văn hóa truyền thống. Vì vậy cùng hứa hẹn đây sẽ là năm tuyệt vời và gặp nhiều may mắn. Và để góp thêm những điều may mắn đầu năm thì không thể thiếu những món quà tặng. Lịch tết luôn là sản phẩm hàng đầu được chọn trong những dịp xuân sang. Để có được chiếc quà tặng lịch ấn tượng thì nhiều doanh nghiệp, cửa hàng cũng đang bắt đầu kế hoạch chọn các xưởng làm lịch và xưởng may túi đựng lịch tết 2024. 

Xưởng may túi đựng lịch tết
Xưởng may túi đựng lịch tết

Để tạo một phần lịch ý nghĩa, lịch sự và trang trọng ngoài cuốn lịch thì túi đựng lịch tết cũng là điều nhiều người chú trọng. Vì chúng vừa có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng vừa tạo được hiệu ứng lan tỏa thông điệp và quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp, cửa hàng đến nhiều người. Để được một chiếc túi phù hợp nhất, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tìm cơ sở sản xuất túi đựng lịch phù hợp.

Xưởng may túi đựng lịch tết 2024
Xưởng may túi đựng lịch tết 2024

Thị trường ngày mở rộng, nhiều cở sở xuất hiện và cạnh tranh gay gắt. Nên để tìm được xưởng may túi đựng lịch tết 2024 giá rẻ cũng là điều rất được quan tâm gần đây. Để giúp bạn có thể bớt phiền lo về nơi sản xuất túi đựng lịch. Thì hãy liên hệ đến xưởng may túi của chúng tôi. Với lợi thế xưởng được đặt trực tiếp tại TPHCM được tiếp nhận hệ thống giao thông tiện lợi. Nguyên phụ liệu đầy đủ, cơ sở vật chất hiện đại. L’eco luôn tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn về túi đựng lịch.

Túi vải không dệt đựng lịch tết
Túi vải không dệt đựng lịch tết

Túi đựng lịch tết đa dạng về chất liệu như vải không dệt, giấy, vv.. . Nhưng được yêu thích hiện nay là sản phẩm túi vải không dệt đựng lịch tết . Vì không chỉ mang đến một món quà, mà còn mang tính chất bảo vệ môi trường. Sản phẩm này còn mang nhiều ý nghĩa to lớn hơn đối với xã hội của chúng ta. Hiện nay L’eco là xưởng sản xuất trực tiếp túi đựng lịch tết với nhiều thiết kế cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng nhằm đáp ứng thị trường sôi động. Đặc biệt, công ty trực tiếp sản xuất, thiết kế, in ấn nên báo giá tận xưởng không qua trung gian, do đó quý khách sẽ được mua túi với giá cực sốc mà chất lượng túi vô cùng hoàn hảo.

Kiểm tra đóng gói túi đựng túi đựng lịch tết
Kiểm tra đóng gói túi đựng túi đựng lịch tết
đóng gói túi đựng lịch tết
đóng gói túi đựng lịch tết

Nếu khách hàng cần tìm xưởng may túi đựng lịch tết giá rẻ tại TPHCM. Hãy liên hệ đến chúng tôi theo thông tin dưới đây

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0938.319.886

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.