0938319886

Đồ càng quý thì chúng ta cần phải được bảo hộ kỹ lưỡng

Túi đựng vest

Đối với chúng ta những thứ càng quý thì phải được giữ gìn cẩn thận. Giống như những bộ quần áo càng quý thì càng phải được giữ gìn. Chính vì vậy với những bộ quý thì cần có những chiếc túi chuyên dùng cho việc bảo vệ. Những chiếc túi chuyên dụng như túi đựng vest, túi đựng quần áo,.. . Điều là những sản phẩm chuyên dụng bảo vệ những bộ quần áo quý.

Túi đựng áo vest thân thiện với nhiều người

Túi đựng áo vest thân thiện với cuộc sống với mỗi người, chiếc túi rất được nhiều người sử dụng hiện nay. Túi áo vest giúp bạn ngăn ngừa bụi bậm, tác nhân gây hại từ môi trường. Túi áo vest được làm từ vải không dệt, polyester,…. chất liệu thân thiện môi trường. Vì vậy hiện nay túi đựng vest đang được rất được ưa chuộng.

Túi đựng vest
Túi đựng vest

Túi đựng vest khoá kéo tiện lợi

Với thiết kế ưa chuộng có 2 khóa kéo, một khóa kéo trong và một khóa kéo ngoài. Giúp cho các vật bên trong được giữa lại và bảo vệ tốt. Còn có hai quai khi gập lại giúp có thể mang đi lại dễ dàng. Bên trong túi vest được thiết kế để quần áo có thể luôn và giữa nếp bên trong. Giúp quần áo của bạn vẫn luôn như mới và không bị nhăn.

Túi đựng vest
Túi đựng vest

Túi đựng vest được bán bởi công ty chuyên sản xuất túi áo vest. Chính vì vậy cần mua một chiếc túi vest chuyên nghiệp hãy liên hệ đến một cơ sở sản xuất.

Một số công ty chuyên sản xuất túi đựng vest thường chọn màu đen, nâu, xám. Vì đây là màu sắc được sang trọng, làm nổi bật thêm quần áo và sản phẩm.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.