0938319886

Túi cói thời trang thân thiện môi trường phân huỷ nhanh

Túi cói

Hè này, bạn đang ở một khu du lịch với bãi biển đẹp và chiếc váy dài nhẹ nhàng. Trên tay bạn đang cầm một chiếc túi cói với đôi chân trần đi trên cát. Tin chắc rằng bao nhiêu đấy hình ảnh đã toát lên hết vẻ đẹp và thời trang của bạn. Với chiếc túi cói trên sẽ nói hết thời trang mà bạn đang sở hữu.

Chiếc túi cói được làm hoàn toàn từ tự nhiên

Nếu bạn chọn chiếc túi cói thì tin chắc bạn là người rất yêu thiên nhiên. Vì chiếc túi cói được làm hoàn toàn từ tự nhiên. Với sợi cói được dệt bền chắc, không có thêm thành phần khác. Chính vì vậy túi thân thiện, tái sử dụng và phân hủy nhanh. Chiếc túi cói đặc biệt và độc đáo này là sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay.

Nhiều người vẫn nói yêu thường bằng mắt, nhưng quyến nhất vẫn là tâm hồn. Mà chiếc túi cói này chính là sản phẩm đặc biệt này. Với kiểu dáng bắt mắt và xinh xắn, cùng với  “tâm hồn” đẹp thân thiện và ý nghĩa.

Máy túi vải đay
May túi cói

Để có được chiếc túi cói đến với bạn, thì chiếc túi này phải trãi qua rất nhiều giai đoạn. nếu có thể đó là một câu chuyện ý nghĩa và đầy thú vị. Từ việc chăm bẩm từ các mầm cây non đến trưởng thành thu hoạch. Sau đó phải trãi qua nhiêu giai đoạn xửa lý từ các thợ để trở thành một chiếc túi độc đáo.

Túi cói được sử dụng rộng rãi

Hiện nay tại Việt Nam sản xuất túi cói ngày lớn. Không chỉ sản xuất tại trong nước mà còn xuất khẩu sang nước ngoài.

Chọn một chiếc túi cói, bạn đã chọn sự độc đáo và ủng hộ đến việc bảo vệ môi trường, đến những người lao động đã tạo nên một chiếc túi đặc biệt này.

Xem thêm: Túi vải đay 

Hiện chúng tôi là một xưởng may trực tiếp tại TPHCM chuyên cung cấp các loại túi cói. Với việc sản xuất dựa trên nhu cầu khách hàng, đảm bảo chất lượng đến khách hàng.

Liên hệ đến chúng tôi thông qua

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.