0938319886

SỰ KẾT HỢP GIỮA TÚI VẢI CANVAS VÀ TRANG PHỤC THƯỜNG NGÀY

Túi tote L'eco

Những năm trước túi vải canvas vừa xuất hiện, hình dạng còn đơn giản và thô sơ. Túi vải ra đời là do phong trào bảo vệ môi trường được nhen nhóm tại nhiều quốc gia. Điều này thuyết phục nhiều người và đặc biệt các bạn trẻ đón nhận.

Túi vải L'eco
Túi vải L’eco

Túi vải canvas trở thành một trong những xu hướng “HOT” trong làng thời trang. Không đơn thuần còn là túi đựng đồ mà ngày trở thành một món thời trang một phụ kiện sang trọng và thượng lưu hơn.  Ngày nay, túi vải canvas được nhiều xem là một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ, dù đi làm, đi chơi, đi học hoặc dự tiệc. Chiếc túi này giúp bạn giữ những vật dụng quan trọng mà còn tô điểm thêm phong cách của bạn thêm tỏ sáng.

Vì thế cần kết hợp giữa túi vải canvas và trang phục

Phối đồ với túi canvas màu trắng kem

-Túi vải canvas màu trắng, màu kem chưa bao giờ hết hot. Bởi màu trắng rất dễ kết hợp với những màu sắc còn lại mà không làm mất đi giá trị. Sự kết hợp giúp bạn trở nên thanh lịch và quý phái hơn.

-Kết hợp giữa màu đen và trắng tạo nên sự đối lập nhưng vẫn hài hòa giúp nổi bật cho nhau. Kiểu phối túi trắng trang phục đen giúp bạn thanh lịch và sang trọng hơn.

-Phối đồ tone sur tone: điều này làm bạn thêm bắt mắt bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện nhỏ như vòng tay, nón…. để tạo điểm đặc sắc, giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn.

Túi Canvas trơn
Túi Canvas trơn
Túi canvas trắng
Túi canvas trắng

Phối với túi vải canvas màu đen thể hiện sự tinh tế 

-Kết hợp cùng với một chiếc quần short và áo form rộng giúp bạn trong đầy sức sống, năng động

-Một chiếc quần đen cùng một chiếc túi đen kết hợp cũng đủ chuẩn đẹp, mang sự đồng điệu giúp bạn trở nên ấn tượng trong mắt người nhìn.

-Túi màu đen kết hợp với một chiếc áo trắng cộng thêm một chiếc quần jean hoặc váy nữ tính đã làm bạn đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Túi canvas màu đen
Túi canvas màu đen
Túi vải canvas
Túi vải canvas

Phối với những chiếc túi đầy màu sắc và họa tiết

-Kết hợp với những chiếc túi màu sắc và họa tiết bạn cần phối những bộ trang phục đơn giản. Hãy chọn lựa nhưng bộ có màu pastel để giúp hài hòa và ấn tượng hơn.

-Kết hợp chiếc quần jean ngắn cùng chiếc áo form rộng điều này sẽ làm bạn trở nên năng động. Đây là một kết hợp thích hợp cho các cô nàng cá tính và sôi nổi

Túi họa tiết trái kiwi
Túi họa tiết trái kiwi

 

L’eco mong bạn sẽ chọn cho mình một chiếc túi và trang phục phù hợp cho bản thân. Hãy cùng túi canvas nói lên phong cách thời trang của bạn.

Chúc các bạn luôn tự tin năng động cùng với những chiếc túi vải L’eco.

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.