0938319886

Túi cotton đã quá đổi quen thuộc với mọi người, đây được xem như một phụ kiện thời trang. Hiện chiếc túi này đang rất được nhiều bạn trẻ sử dụng chiếc túi này với nhiều mục đích khác nhau. Có thể sử dụng cho việc đi chơi, du lịch, đi học hoặc đi làm điều thích hợp. Túi cotton được yêu thích bởi tính tiện dụng bởi có thể phối đồ dễ dàng và không kén trang phục. Bên cạnh chất liệu mềm nhẹ, bền chắc chắn và dễ dàng vệ sinh túi. Đây được xem là một điểm cộng cho túi cotton.

Sử dụng túi Cotton để làm công cụ quảng cáo

Nhưng ít ai biết đằng sau chiếc túi cotton còn có những tác dụng tuyệt vời khác. Sử dụng túi cotton để làm công cụ để quảng cáo.

Chắc hẳn mọi người nghĩ quảng cáo thường là các đoạn video trên TV hay các baner treo khắp nơi hoặc các tờ rơi tiếp thị. Nhưng chiếc túi cotton cũng có thể quảng cáo đấy, chỉ cần làm như thế này :

+ Hãy lên thiết kế cho chiếc túi cotton bằng những hình ảnh đẹp mắt và gợi nhớ cho khách hàng. Hình ảnh càng đẹp càng dễ thu hút được nhiều khách hàng hơn

+ Nhất thiết phải cần thêm thông tin doanh nghiệp, shop,… trên túi. Vì như vậy khách hàng mới có thể tiếp cận với mình khi có nhu cầu. Nhưng thông tin cần phải vừa đủ tránh trường hợp thừa hoặc thiếu thông tin, làm gián đoạn sự tiếp cận.

+ Kích thước túi vừa đủ và phù hợp với sản phẩm. Tránh cho việc túi quá to hoặc quá nhỏ, để người tiêu dùng ưng ý hơn về túi.

+ Chọn màu sắc kết hợp hài hòa để tạo nét thu hút đến người tiêu dùng.

Túi cotton
Túi cotton

Như vây bạn đã có một chiếc túi cotton làm công cụ quảng cáo hiệu quả rồi đấy. Việc cần làm tiếp chính là sử dụng và áp dụng những chính sách và kế hoạch doanh nghiệp.

Túi cotton đơn giản nhận được nhiều sự yêu thích

Tại Việt Nam, các công ty đã áp dụng dây chuyền sản xuất vải cotton để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu đời sống, như: túi xách thời trang, túi đựng đồ mỹ phẩm, túi quà tặng,…. Phổ biến nhất vẫn là chiếc túi vải cotton dạng hình chữ nhật được bán rất nhiều trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với L’eco theo các liên hệ sau:

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.