0938319886

Giá trị túi Canvas đang hot trên thị trường hiện nay

Túi vải bố

Chiếc túi Canvas đang hot hiện nay

Chắc hẳn mọi người đều biết được chiếc túi canvas đang HOT nhất hiện nay. Chất liệu canvas mềm, dày dặn, giặt nhanh khô. Với kiểu dáng đơn giản nhưng đa dạng màu sắc, họa tiết dễ phối đồ. Cho dù bạn là sinh viên học sinh hay đã là nhân viên văn phòng. Dù bạn là ai chiếc túi đều thích hợp và thể hiện phong cách của bạn.

Không chỉ là sản phẩm phụ kiện thời trang, túi canvas là công cụ quảng cáo. Đây là sản phẩm đăng được nhiều doanh nghiệp, công ty và shop sử dụng để làm quà tặng, ….  Vậy túi canvas mua ở đâu và giá thành như thế nào ?

Túi canvas
Túi canvas

Yếu tố cấu thành nên một chiếc túi Canvas

Để có thể chọn một túi thích hợp, sự quan tâm nhiều nhất chính là giá thành của một chiếc túi. Vậy những yếu nào đã ảnh hưởng với túi canvas

+ Kích thước túi canvas, chính là một trong yếu tố ảnh hưởng đến túi. Chính vì vậy, khi đặt túi cần phải đề ra kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ In ấn: In ấn chính là công cụ giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin đến với khách hàng. Chính vì vậy cần thiết kế thông tin phù hợp lên túi. Giúp khách hàng ấn tượng hơn với doanh nghiệp.

+ Chất liệu và màu sắc: hiện có rất nhiều chất liệu túi vải canvas khác nhau. Bên cạnh đó màu sắc cũng đa dạng. Vì vậy cần lựa chọn một chất liệu và màu sắc phù hợp với nhu cầu.

+ Kiểu dáng túi: kiểu dáng mẫu mã của túi cũng góp một phần ảnh hưởng đến giá túi. Chính điều đó cần thiết kế và chọn một mẫu túi thích hợp với doanh nghiệp và phù hợp với ngân sách.

+ Đơn vị cung cấp: Một trong những ảnh hướng đến giá túi canvas hiện nay chính là đơn vị cung cấp. Do nhu cầu ngày càng cao, nên nhiều xưởng may xuất hiện này càng nhiều. Dưới sự cạnh tranh nhau gay gắt, giá túi cũng có nhiều biến động. Chính vì vậy hãy chọn một xưởng may canvas chất lượng

Chính những yếu tố trên giúp cho bạn có thể xác định và hoạch định ngân sách phù hợp.

Hãy chọn riêng cho doanh nghiệp của mình bằng những chiếc túi canvas ấn tượng và mang lại nhiều hiệu quả.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với L’eco theo các liên hệ sau:

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.