0938319886

Để có thể tiếp cận và giới thiệu được sản phẩm túi vải L’eco đến khách hàng Nhật. Chúng tôi chào đón khách hàng Nhật đến tham quan và làm việc trực tiếp về túi vải canvas.

Khách hàng Nhật đang tìm hiểu về sản phẩm túi Canvas

Khách hàng rất quan tâm về chất lượng và mẫu mã sản xuất của chiếc túi canvas. Làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật, chúng tôi hiểu hơn được mong muốn và nhu cầu về sản phẩm.

Làm việc trực tiếp đến khách hàng
Làm việc trực tiếp đến khách hàng

Từ chất liệu làm nên túi, chúng tôi đưa ra nhiều loại vải cho khác nhau như 100% cotton, calicot, tổng hợp,..

Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến một số túi mẫu cho khách hàng xem thực tế. Những sản phẩm được chúng tôi sản xuất là làm mẫu.

Tiếp đón khách hàng Nhật
Tiếp đón khách hàng Nhật

Sau khi làm việc về giá cả, chất lượng, sự hợp tác đoàn khách tham quan nhà xưởng. Khách hàng được giải thích được rõ ràng về quy trình sản xuất, từng khâu và giai đoạn để có được sản phẩm chất lượng.

Xưởng may L'eco
Xưởng may L’eco

Nhận được đánh giá tích cực của khách hàng

Kết thúc buổi làm việc trực tiếp với khách hàng. Chúng tôi nhận được sự đánh giá tích cực về sản phẩm và dịch vụ. Sự minh bạch và cụ thể trong từng khâu sản xuất, quản lý. Và nhận được một số kiến nghị và ý tưởng về sản phẩm. Giúp chúng tôi không ngừng nâng cao và cải thiện sản phẩm túi canvas.

Với sự hài lòng về mẫu mã và giá thành, L’eco đã được nhận được lòng tin và hợp tác từ khách hàng. Đây là điều hạnh phúc hơn bao giờ đối với chúng tôi.

Công ty An Vạn Thành chúng tôi tự hào đáp ứng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý đến với khách hàng trong và ngoài nước.

Để giải đáp thắc mắc và có thể trao đổi trực tiếp đến khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi thông qua:

Hotline: 0988.647.152 Ms Chang – 0918.760.769 Ms Loan

Mail: info@leco.com

Hoặc truy cập tại fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco 

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.