0938319886

TÚI BỐ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG – XU HƯỚNG SỬ DỤNG NGÀY NAY

Theo thống kê, hằng năm lượng rác thải ra ngoài môi trường rất lớn. Đặc biệt là các loại rác thải từ nhựa và túi nylon. Đây được xem là các loại chất thải khó phân hủy và gây hại đến môi trường rất lớn. Chính vì vậy, hầu hết các nước, quốc gia kêu gọi và hạn chế sử dụng các chất liệu từ này. Việc cắt giảm sử dụng chiếc túi nhựa cần phải có sản phẩm thay thế. Vì vậy sản phẩm túi bố xuất hiện và nhanh chóng lan tỏa.

Túi tote là một giải pháp thay thế túi ni lông hoàn hảo 

Túi bố là một lựa chọn dành cho ai đang tìm kiếm giải pháp thay thế túi nylon để bảo vệ môi trường. Vì đây có khả năng phân hủy nhanh và tái sử dụng được nhiều lần.

Ngoài công dụng chính là đựng đồ dùng, thực phẩm, hàng hóa,…… . Túi bố còn được sử dụng như một công cụ quảng cáo hiệu quả trong hiện nay. Đây là một ý tưởng tuyệt vời khi sử dụng chất liệu thân thiện môi trường và có tính lan tỏa này. Khi đưa logo, thiết kế hình ảnh và thông tin công ty lên túi. Làm chiếc túi này trở nên đặc sắc, ấn tượng và thu hút được khách hàng.

TÚI BỐ
TÚI BỐ

Ngoài ra chiếc túi vải này còn là một phụ kiện thời trang mới lạ, thích hợp cho việc đi chơi, đi học, xuống phố……. Đây được xem là nét ẩn tượng đặc biệt của chiếc túi này.

Hơn 50% doanh nghiệp chọn sử dụng bao bì thân thiện môi trường

Theo thống kê tại thị trường Việt Nam, đã có hơn 50% doanh nghiệp đã tham gia sản xuất bao bì thân thiện môi trường. Chính vì vậy, tầm ảnh hưởng của chiếc túi này đối với môi trường và con người rất lớn. Là một trong những doanh nghiệp sớm đi đầu trong việc sản xuất túi môi trường. Chúng tôi luôn làm mới và thay đổi chính bản thân để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Và tiếp tục trao dồi để mở rộng thị trường vươn ra tầm quốc tế.

Để biết thêm thông tin sản xuất về chiếc túi này hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT AN VẠN THÀNH – L’ECO

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.