0938319886

túi trùm vest

Túi trùm vest được sử dụng bao bọc rất nhiều bộ vest, quần áo cao cấp, sơ mi,.. . Giúp giữ những bộ đồ quý của bạn sạch sẽ, không bị bám bụi và tác nhân gây hại bên ngoài. Một số thương hiệu quần áo có những túi đựng riêng của họ. Vì vậy túi trùm vest sẽ là công cụ quảng cáo tốt cho các cửa hàng thời trang.

Túi trùm vest được may với các chất liệu như vải không dệt, polyester,.. Tùy theo nhu cầu khách hàng lựa chọn. Các chất liệu thân thiện môi trường, chắc và bền, kiểu dáng đẹp mắt, thoáng khí tốt. Bên cạnh có thể tái sử dụng, giặt nhẹ bằng tay, có thể in ấn thông tin doanh nghiệp. Chiếc túi trùm vest rất phù hợp với mọi công ty, cửa hàng thời trang quần áo.

Các đặc điểm nổi bật của chiếc túi trùm vest 

* Túi trùm vest tiết kiệm hơn

Khi thế giới đang hưởng ứng các công tác bảo vệ môi trường và hạn chế sử dụng các bao bì nhự độc hại. Thì những chiếc túi nhựa bắt đầu rút khỏi trong việc sử dụng đóng gói mà dần thay bằng các sản phẩm thân thiện. Túi trùm vest với chất liệu thân thiện môi trường, dễ in hoa văn màu sắc lên túi, tạo nên những chiếc túi thời trang và sinh động. Ngoài ra còn có thể sử dụng nhiều lần, giúp việc sử dụng túi trùm vest tiết kiệm hơn mang lại nhiều hiệu quả cao.

Túi trùm vest
Túi trùm vest

* Túi trùm vest có thêm tác dụng quảng cáo

một chiếc túi trùm vest không chỉ đơn thuần là chiếc túi túi đóng gói. Vẻ ngoài tinh tế của túi càng thêm đặc sắc, chúng biến tấu thành chiếc túi cầm tay đơn giản sành điệu, khi túi có khả năng gấp gọn lại. Chính vì thế chúng ta có thể tự tin mang chúng ra ngoài mà không bị lo rườm ra khó di chuyển. Chính điều đó sẽ giúp túi tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Túi trùm vest như một kênh quảng cáo di động đến khách hàng, khi nhìn thấy chúng.

* Bảo quản quần áo 

Những chiếc túi trùm vest sẽ giúp bạn bảo vệ những bộ đồ bạn không bị bụi bẩn bám. Bên cạnh chúng còn ngăn ngừa biến dạng quần áo, khi chúng có thể treo lên trong tủ. Giúp tủ quần áo trưng bày của bạn gọn gàng hơn, giúp trưng bày hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ mua túi trùm áo vest

Với những đặc điểm nổi bật trên doanh nghiệp có thể chọn cho mình một chiếc túi trùm vest phù hợp với doanh nghiệp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến chúng tôi:

L’eco- Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.