0938319886

Thực tập sống xanh cùng túi vải bố thân thiện môi trường

Túi vải bố

Đối với mọi người đã quá quen sử dụng chiếc túi nilon. Nhưng chắc hẳn ít người biết túi nilon mang lại nhiều tác dụng xấu với môi trường. Tác động gây ô nhiễm đến nguồn nước, đất, không khí và cuộc sống con người. Chính vì vậy hạn chế sử dụng túi nilon là việc rất cần thiết và trách nhiệm của mọi người. Chúng ta cần thực tập sống xanh với các chất liệu thân thiện như túi vải bố.

Túi vải bố được xem là sản phẩm xanh và tiện ích cho cuộc sống ngày nay. Thay vì sử dụng túi nilon 1 lần có thể gây hại đến môi trường thì bạn hãy thử ngay chiếc túi bố này. Lợi ích mà chúng mang lại cho cuộc sống và môi trường hết sức tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Lợi ích môi trường và sức khỏe con người

Chiếc túi vải bố thân thiện khi được sản xuất từ chất liệu cotton nên chất vải mềm nhẹ. Nên túi có khả năng phân hủy nhanh và tái sử dụng được nhiều lần. Bên cạnh chiếc túi không gây hại đến sức khỏe, không gây kích ứng da cho người sử dụng.

Mang nét thẩm mỹ và thời trang

Nếu đối với chiếc túi nilon, mọi người chỉ sử dụng đi chợ. Vì những chiếc túi này không mang lại nhiều thẩm mỹ và thời trang. Khác với túi nilon, chiếc túi vải bố lại mang theo một thời trang riêng biệt. Gây thu hút đến mọi người với những kiểu dáng và thiết kế mà chúng mang lại. Ngoài việc sử dụng túi đi chợ, còn có thể sử dụng trong việc đi chơi, đi shopping, du lịch, đi học,…

Với những họa tiết in ấn và kiểu dáng lạ mắt. Nên khi xuất hiện trở thành một trào lưu cho mọi người.

Lợi ích cho doanh nghiệp

Chính độ hot nổi bật của túi vải bố, nên túi được nhiều doanh nghiệp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như làm quà tặng cho khách hàng, sản phẩm cho hội nghị, quà khuyến mãi,…

Nhưng mục đích chúng vẫn là có thể quảng cáo sản phẩm đến mọi người, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Để làm được điều này, túi vải bố được xem như công cụ quảng cáo. Khi được in ấn thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Giúp khách hàng có thể ấn tượng lâu hơn và nhận diện được thương hiệu.

Túi vải bố
Túi vải bố

Vì những lợi ích trên, chiếc túi trở nên đặc biệt hơn với một môi trường và mọi người. Những ai còn đang lạm dụng túi nilon thì hãy bắt đầu thay đổi thói quen và tập thực hành sử dụng chiếc túi bố này.

Ngày nay chiếc túi vải bố ngày trở nên ấn tượng và thu hút. Được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Chính vì vậy, cần phải tìm một xưởng may uy tín, chất lượng để có thể cung cấp đầy đủ nhu cầu. Là xưởng may tại TPHCM với lợi thế về địa lý. Nên xưởng may túi vải bố L’eco có đầy đủ yếu tố và cung cấp đầy đủ chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi xác định và xây dựng sản phẩm trên nhu cầu doanh nghiệp, nên sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng cao.

Mọi chi tiết có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua hotline: 0988.647.152 Ms Chang

Hoặc có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: info@leco.com.vn

Và có thể tham khảo thêm tại website: tuivaimoitruong.com hoặc tại fanpage chính: túi vải không dệt – L’eco

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.