0938319886

TÚI VẢI KHÔNG DỆT GIÚP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Túi vải không dệt

Khi túi nilon xuất hiện, mọi người coi đây là một phát minh vĩ đại vì nó là loại vật liệu không thấm nước. Bền vững trong tự nhiên, xong chính đặc tính này lại khiến cho nó trở nên không tốt đối với môi trường. Chính vì vậy, cần một sản phẩm thay thế túi nilon như một chiếc túi vải không dệt.

Những tác hại của túi nilong đối với môi trường

– Khi túi nilon thải ra ngoài môi trường, chúng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đất và nước. Gây những hậu quả như sói mòn đất, làm đất không giữ được nước, gây xói mòn và ảnh hưởng đến sinh trưởng của cây trồng.

– Khi vứt xuống ao hồ, sông ngòi chúng làm tắt nghẽn cống. Gây ứ động và sản sinh nhiều vi khuẩn gây hại.

– Bên cạnh khi đốt túi nilon làm ô nhiễm môi trường không khí. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người gây ra nhiều bệnh ung thư,….

Theo nghiên cứu, túi nilon phải mất từ 500-1000 năm mới tự phân hủy. Với tốc độ sử dụng như hiện nay, môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Điểm hạn chế khi thay đổi thói quen sử dụng túi nilong

Để giải quyết các vấn đề trên, thì phải tìm được sản phẩm thay thế được túi nilong. Vì thế khi túi vải không dệt xuất hiện thì được nhiều người tin dùng và chọn lựa do tính dễ phân hủy. Hơn thế nữa túi vải không dệt còn vượt trội hơn so với các loại vải thường. Với chất liệu khả năng chống thấm, chịu nhiệt và độ bền cao.

Túi vải không dệt
Túi vải không dệt

Do vậy túi vải không dệt được biến tấu rất nhiều thành các sản phẩm khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, một chiếc túi vải không dệt có in ấn là một phương pháp quảng cáo lâu dài và tiết kiệm chi phí. Giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và góp phần bảo vệ môi trường.

Túi vải không dệt in hoa văn
Túi vải không dệt 

Quý khách hàng đang tìm kiếm một xưởng may uy tín và chất lượng, hãy gọi ngay đến chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI  SẢN XUẤT AN VẠN THÀNH

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.