0938319886

TÚI VẢI KHÔNG DỆT – SẢN PHẨM CỦA CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

túi vải không dệt, bao bì không dệt, bảo vệ môi trường, túi vải

Túi vải không dệt gây sự thích thú cho người dùng

Túi vải không dệt không chứa các chất độc hại, được xem là sản phẩm thay thế các loại túi nilong độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần, … chính là giải pháp cho bạn, cho xã hội

Túi vải không dệt là sản phẩm làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, thoáng khí, bền chắc, có thể sử dụng được nhiều lần, đang rất được ưa chuộng trong ngành bao bì, đóng gói. Thông qua thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, bao bì bằng vải không dệt đạt được tính thẩm mỹ cao, màu sắc nổi bật, tiện ích và gây được sự chú ý, thích thú của khách hàng.

túi vải không dệt, bao bì không dệt, bảo vệ môi trường, túi vải
Thông qua thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, bao bì bằng vải không dệt đạt được tính thẩm mỹ cao, màu sắc nổi bật, tiện ích và gây được sự chú ý, thích thú của khách hàng.

Túi không dệt có khả năng kháng cháy cao

Túi vải không dệt là sản phẩm có tính chất kháng cháy, kháng nước, kháng tia cực tím, co giãn tốt và có độ bền cao. Có thể thể tái sử dụng nhiều lần, xếp gọn được.

Túi vải không dệt đã ra đời và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường có độ bền lên đến 5 năm. Sản phẩm được quốc tế công nhận thân thiện môi trường, bảo vệ Trái Đất. Được in ấn đơn giản, không cầu kỳ, kiểu dáng túi độc đáo với nhiều sự lựa chọn, túi có quai xách, túi ví, … chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Với những ưu điểm tuyệt đối về chất lượng, giá cả và thẩm mỹ, những chiếc túi vải không dệt được xem là sản phẩm của cuộc sống tương lai.

Công ty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.