0938319886

Túi vải thân thiện môi trường trong cuộc sống hàng ngày

Túi vải không dệt có thể thay thế túi giấy, nilong

Túi vải không dệt đang được coi như là một sản phẩm thay thế túi giấy, ni lông nên thường được các công ty, doanh nghiệp đặt hàng sản xuất với màu xanh lá cây gọi là túi sinh thái góp phần cổ động phong trào vì một môi trường xanh, sạch đẹp.

Đặc biệt, do có quá trình sản xuất tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều loại túi khác và được làm từ các thành phần tái chế nên túi vải không dệt có giá thành rẻ, độ bền cao, dễ dàng cho các công ty in ấn và nhuộm màu sắc theo ý thích. Khi in túi vải không dệt thường có màu sắc rất bắt mắt nên hiện nay được sử dụng nhiều trong các siêu thị, shop quần áo để làm các loại túi quà tặng, túi thời trang, túi quà tặng cho khách hàng.

in túi vải không dệt, túi vải không dệt, túi sinh thái, túi vải đựng đồ, túi vải môi trường
Ngày nay, song song với các hoạt động kinh doanh, hình ảnh những chiếc túi vải không dệt còn xuất hiện trong nhiều quảng cáo nhằm kêu gọi mọi người hưởng ứng dùng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Người tiêu dùng được hưởng lợi từ việc sử dụng túi vải

Người tiêu dùng chính là đối tượng được hưởng lợi ích từ hoạt động này. Mặc dù, so với túi nilon được cho không, túi vải môi trường có mức giá tương đối rẻ cho nhiều lần sử dụng. Nên rất nhiều người đã chủ động mua loại sản phẩm này cho nhiều mục đích khác nhau.

Những chiếc túi vải đựng đồ có độ bền lên đến 5 năm sẽ giảm thiểu tối đa chi phí và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn. Nếu như túi nilon chỉ xách được những đồ vật nhỏ và cần nhiều túi chồng lên nhau để đựng những vật nặng thì túi vải xanh lại tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngày nay, song song với các hoạt động kinh doanh, hình ảnh những chiếc túi vải không dệt còn xuất hiện trong nhiều quảng cáo nhằm kêu gọi mọi người hưởng ứng dùng sản phẩm thân thiện với môi trường. Điều này đã tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Họ sẵn sang bỏ ra thêm 8- 15 k để mua thêm một túi vải đựng đồ trong siêu thị thay vì mang loại túi nilon thông thường.

Cuộc sống tươi đẹp hơn với túi vải môi trường !

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.