0938319886

TÚI VẢI VÀ HÀNH TRÌNH CỦA SỰ THAY ĐỔI

tui vai, túi vải, túi vải mua sắm, tui vai mua sam

Bảo vệ môi trường bắt đầu từ việc hạn chế sử dụng túi nylon là điều bất cứ ai cũng có thể làm được, chỉ cần một hành động nhỏ như thay đổi thói quen dùng túi nylon tiết kiệm, hợp lý, tái sử dụng nhiều lần, chuyển sang dùng túi vải, túi giấy… cũng có thể làm cho môi trường giảm ô nhiễm.

Túi vải không dệt ra đời giúp bảo vệ sức khỏe

Hiện nay, theo sự khuyến khích của chính phủ, để bảo vệ môi trường người dân chúng ta nên có những hành động tích cực hơn để đảm bảo môi trường sống không bị ô nhiễm đặc biệt là từ rác, phế liệu do con người thải ra…hạn chế sử dụng túi nilon chính là một trong những vấn đề quan trọng. Túi vải không dệt ra đời giúp là cô ngcụ đắc lực để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và toàn xã hội. Những chiếc túi vải đặc biệt này sẽ tự hủy khi chúng ta không còn mục đích sử dụng…..

túi vải, bảo vệ môi trường, túi vải không dệt
Chính phủ khuyên người dân nên dùng túi vải không dệt để dần thay thế các loại túi nilon.

Túi vải không dệt thay thế để giảm thiểu lượng túi nilong

Mục tiêu của chính phủ, đến năm 2015 Việt Nam sẽ giảm 40% lượng túi nilon được sử dụng tại siêu thị và trung tâm thương mại. Để mục tiêu đó có hiệu quả, chính phủ đã ra luật Thuế Môi trường. Mục đích của việc đánh thuế cao vào túi nilon là nhằm hạn chế sử dụng loại sản phẩm khó phân hủy, gây tác hại cho môi trường. Tuy vậy, cho đến nay, lượng túi nilon sử dụng tại các chợ từ đô thị đến vùng nông thôn không hề giảm vì sử dụng túi nilon đã trở thành thói quen khó bỏ của người dân. Chính phủ khuyên người dân nên dùng túi vải không dệt để dần thay thế các loại túi nilon.

tui vai, túi vải, túi vải mua sắm, tui vai mua sam
Túi vải sẽ là xu hướng mua sắm mới trong tương lai.

Doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là các ngành dệt may, cần chú ý đến việc ứng dụng vải không dệt vào trong sản xuất, vừa thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, vừa làm tăng giá trị sử dụng cho thường hiệu. Với người dân, hãy thể hiện bằng những hành động nhỏ của mình, như: dùng túi xách vải mua sắm, nói không với bao bì nylon, ….

Hình ảnh những chiếc túi vải đang từng ngày thâm nhậm vào trong đời sống và trở thành người bạn của nhân dân. Và hơn ai hết, họ chính là người dược hưởng lợi nhiều nhất từ các sản phẩm xanh thân thiện với môi trường.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan đến sản phẩm túi vải không dệt / túi môi trường này, bạn có thể search trên google những từ khóa dưới đây:

túi vải không dệt là gì
túi vải không dệt giá rẻ

mua túi vải không dệt ở đâu

giá túi vải không dệt

túi vải không dệt bảo vệ môi trường
túi vải không dệt tphcm
túi môi trường giá rẻ

túi vải không dệt chất lượng
cách kiểm tra chất lượng túi môi trường

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.