0938319886

VỆ SINH TÚI VẢI ĐAY NHƯ THẾ NÀO?

Túi vải đay

Túi vải đay chính là phụ kiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vì vậy rất nhiều cô gái khi đã sở hữu được chiếc túi này đang quan tâm làm thế nào để bảo quản và vệ sinh túi như mới.

Bảo quản và vệ sinh túi vải đay

+ Đối với để bị bám bụi bậm và ám mùi ẩm bạn chỉ cần dùng khăn lau nhẹ. Sau đó đem phơi trước gió, để túi không còn bụi và ám mùi.

+ Nếu là vết bẩn dễ vệ sinh thì bạn chỉ cần lấy khăn bông, khăn ướt lau sơ. Sau đó đem phơi khô hoặc sấy khô vùng ướt. Tránh để ướt quá lâu sẽ gây mùi khó chịu và sợi bị hư hỏng

+Còn đối với vết bẩn cứng đầu thì bạn chỉ cần pha một ít xà phòng, dùng bàn chải chà sạch vết bẩn. Lưu ý không sử dụng các bàn chải thô cứng và lớn ( có thể sử dụng bàn chải đánh răng cũ) để sử dụng. Vì như vậy sẽ đảm bảo sợi không bị bung chóc. Sau cùng bạn chỉ cần đem phơi.

Túi vải đay
Túi vải đay

Do túi chất liệu thô và được làm từ sợi đay nên túi lâu khô hơn. Chính vì vậy cần phải giặt sớm và phơi lâu để túi có đươc khô nhanh.

Cần bảo quản túi vải đay thật cẩn thận

Việc bảo quản túi vải đay cũng cần được chú trọng. Vì chất liệu đặc biệt của túi nên túi rất dễ bị hư hại không không bảo quản tốt. Hãy để túi nơi khô ráo và để trên cao tránh tiếp xúc nơi ẩm mốc để bị hư hại. Bạn có thể sử dụng một ít giấy báo để bên trong túi, mục đích có thể giúp hút ẩm và giữ form túi không bị hư hại.

Trên đây là những mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo để bảo quản và vệ sinh túi tốt hơn.

Xem thêm: Túi vải đay thời trang

Chúng tôi xưởng may túi vải đay trực tiếp không qua trung gian tại TPHCM. Phục vụ cho các doanh nghiệp, shop thời trang, hội nghị,…. làm quà tặng, sản phẩm tạo ấn tượng trước khách hàng.

Xưởng may trực tiếp tại 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI  SẢN XUẤT AN VẠN THÀNH

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.