0938319886

Vì sao túi vải bố được nhiều người trẻ Châu Á yêu thích ?

Túi vải bố

Túi vải bố không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ Châu Á. Và sản phẩm này cũng đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Túi vải bố thiết kế đơn giản bắt mắt

Túi vải bố có bao bì độc đáo và bắt mắt. Với chất liệu cao cấp, bề mặt thô và chắc, các sợi đan nhau tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Vải thô nên rất dễ ăn màu nên thường được dùng để vẽ hoặc in hình. Với sự sáng tạo của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng túi vải bố để làm đồ handmade vô cùng độc đáo, mà không lo đụng hàng. Không chỉ người Việt Nam, nhiều khách du lịch khi tới Việt Nam cũng ưu tiên chọn túi vải bố. Thiết kế đơn giản và tiện lợi tạo nên nhiều dòng túi vải bố khác nhau, dễ dàng chi phục người sử dụng.

Đặc biệt, với những chiếc vải bố in hình độc đáo hay những câu slogan mang đậm phong cách. Được rất nhiều bạn trẻ thích thú. Đây cũng là điểm nhấn giúp chiếc túi vải bố của bạn trở nên khác biệt tại Sài Gòn.

Túi vải canvas
Túi vải bố

Túi vải giúp bạn trở nên năng động hơn

Không chỉ có tác dụng đựng đồ vật với độ bền cao hơn những chất liệu thông thường khác. Túi vải bố còn giúp cho bộ cánh của bạn trở nên cá tính hơn. Vì vậy nó là phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến đi chơi, du lịch, shopping, đi học,…. Với những cô nàng ưu thích sự phóng khoáng, túi vải bố là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi.

Chính sự năng động trong thiết kế, hiện đại trong màu sắc đã khiến cho túi vải bố trở thành item không thể thiếu. Sản phẩm thân thiện với môi trường và phù hợp với mọi lứa tuối nhờ sự tiện lợi trong công năng.

Mặc dù mới được phát triển tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Nhưng túi vải bố vẫn luôn được người tiêu dùng đón nhận bất chấp sự cạnh tranh của nhiều sản phẩm túi xách khác trên thị trường. Đây chắc là xu hướng không thể bỏ qua trong năm nay của mọi tín đồ thời trang.

———

Chúng tôi xưởng cung cấp túi vải bố tại khu vực TPHCM. Mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng mẫu mã và kiểu dáng đặc biệt ấn tượng. Bên cạnh chúng tôi còn thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.