0938319886

Xưởng may túi vải môi trường trực tiếp tại TPHCM

Xưởng may túi vải đựng bánh trung thu

Xưởng may túi vải môi trường ở TPHCM của L’eco đã hoạt động được 13 năm. Với hệ thống sản xuất dây chuyển khép kín. Kiểm soát được tất cả các giai đoạn trong sản xuất. Giúp cho các cửa hàng, shop và doanh nghiệp có được những sản phẩm chất lượng và mang lại hiệu quả cao như mong muốn

Việc tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng sẽ giúp xưởng may có thể nắm bắt và thực hiện đúng nhu cầu. Khi lựa chọn xưởng may túi vải môi trường chính xác giúp mỗi người đặt mua thuận lợi, hỗ trợ cho nhu cầu thực tế và đạt được kết quả.

Sản phẩm túi vải môi trường có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau. Nhằm đưa sản phẩm này đến với thị trường được nhiều người sử dụng hơn. Để dần thay thế các sản phẩm nhựa, nylon độc hại.

Quy trình tại xưởng 

Xưởng cung cấp được nhiều dịch vụ chất lượng nhầm phục vụ đến khách hàng. Với những quy trình khép kín giúp xưởng có thể chủ động cho việc hoàn thành và kiểm tra chất lượng sản phẩm túi.

Từ khi tiếp nhận được thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ cho lên thiết kế mẫu mà của túi môi trường theo nhu cầu. Tiếp đến sẽ tiến hàng lựa chọn nguyên phụ liệu cho phù hợp.

Xưởng may túi vải môi trường L'eco
Xưởng may túi vải môi trường L’eco

Sản xuất đúng mẫu mã và chất lượng đề ra

Các nguyên liệu đầu vào ổn định xưởng may L’eco sẽ tiếp hành sản xuất đúng mẫu mã và chất lượng đề ra. Từng giai đoạn cắt vải, in ấn, may túi đến kiểm tả chất lượng và vận chuyển. Chúng tôi không bỏ qua các giai đoạn nào, nhầm dễ kiểm soát được chát lượng đầu ra của sản phẩm.

L’eco là xưởng may túi vải môi trường trực tiếp tại TPHCM có đủ năng lực đảm bảo nguồn hàng cho khách. Giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và thời gian sản xuất.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.