0938319886

BIỆN PHÁP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG LÀ DÙNG TÚI TỰ HỦY

túi vải không dệt, vải không dệt, túi an vạn thành

Dùng túi tự hủy làm giảm sự ô nhiễm của môi trường và bảo vệ không khí trong lành. Nhờ quá trình phân hủy nhanh và không độc hại nên nhà nước khuyến khích sử dụng túi tự hủy.

Tác hại của việc dùng túi nilon

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, túi nilon làm từ nhựa phế thải không những ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng mà còn gây ô nhiễm môi trường. Theo đó, phải mất từ 500-1.000 năm, các loại túi này mới có thể tự phân hủy. Nếu đưa vào chôn lấp, nguồn nước sẽ bị ô nhiễm và nếu mang đốt thì bầu không khí sẽ bị chất độc dioxin và furan “bủa vây”. Những loại khí này gây ngộ độc, khó thở, nôn ra máu, gây ung thư, giảm khả năng miễn dịch, rối loạn chức năng và các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ..

Đặc biệt, các loại túi nilon màu chứa thực phẩm có thể khiến thực phẩm nhiễm các kim loại như: chì, clohydric… Loại này gây tác hại cho não và là nguyên nhân gây ung thư phổi. Mức độ nguy hiểm của túi nilon càng lớn hơn khi nguyên liệu để sản xuất túi được tái chế từ rác thải một cách thủ công. Các nhà sản xuất đã dùng hóa chất độc hại để tẩy trắng, tăng độ dai dẻo.

Dùng túi tự hủy là bảo vệ môi trường sống của con người

Những lợi thế khi sử dụng túi tự hủy như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường. Túi tự hủy không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ mà không gây ô nhiễm môi trường. Loại này được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

túi vải không dệt, vải không dệt, túi an vạn thành
túi vải không dệt

Túi tự hủy chỉ vỡ vụn thành những mảnh có kích thước rất nhỏ . Chỉ sau một thời gian bị tác động của loại hóa chất mà nhà sản xuất dùng để sản xuất sản phẩm này, sau đó phát tán trong môi trường. Túi tự hủy chỉ thay đổi về mặt kích thước của vật liệu sau một thời gian phân rã. Bản chất của nguyên liệu dùng sản xuất ra chúng không hề thay đổi.

Thay lời kết

Hiện nay, do tiện dụng nên túi nilon xuất hiện ở khắp mọi nơi. Mặt khác, giá thành của túi nilon rất rẻ nên người dùng tiết kiệm chi phí. Do vậy, sự có mặt của túi nilon càng nhiều thì càng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho môi trường. Chẳng hạn như tăng hiệu ứng nhà kính, gây biến đổi khí hậu toàn cầu, làm đất bị bạc màu, không tơi xốp, kém dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của cây.

Chúng ta có thể dùng lợi trước mắt nhưng ảnh hưởng việc bảo vệ môi trường sống xung quanh. Nhưng nếu có ý thức bảo vệ môi trường hãy sử dụng túi tự hủy.

4 Responses
  1. Chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết “BIỆN PHÁP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG LÀ DÙNG TÚI TỰ HỦY”

    Vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay đang là mối lo chung của thế giới, nhiều biện pháp đưa ra với mục địch bảo vệ môi trường và dùng túi tự hủy thay cho túi nylon là một trong những biện pháp thiết thực nhất.

    Những lợi thế khi sử dụng túi tự hủy như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường. Túi tự hủy không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ mà không gây ô nhiễm môi trường. Loại này được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

    Chúc bạn đạt được nhiều thành công lớn!

    Phạm Chí Trung
    http://DacSanBenTre24h.com
    http://KhoeDepUyenThao.com

  2. Chào bạn,

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết. Mình sẽ chia sẻ thông tin này đến mọi người để góp phần bảo vệ môi trường.

    “Hiện nay, do tiện dụng nên túi nilon xuất hiện ở khắp mọi nơi. Mặt khác, giá thành của túi nilon rất rẻ nên người dùng tiết kiệm chi phí. Do vậy, sự có mặt của túi nilon càng nhiều thì càng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho môi trường. Chẳng hạn như tăng hiệu ứng nhà kính, gây biến đổi khí hậu toàn cầu, làm đất bị bạc màu, không tơi xốp, kém dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của cây.

    Chúng ta có thể dùng lợi trước mắt nhưng ảnh hưởng việc bảo vệ môi trường sống xung quanh. Nhưng nếu có ý thức bảo vệ môi trường hãy sử dụng túi tự hủy.”

    Chúc bạn sức khoẻ và thành công,
    Nguyễn Thanh Phượng
    http://nuhoanghoalan.com

  3. Chào bạn Loan!
    Mình rất thú vị khi biết bạn cũng đang kinh doanh những sản phẩm góp phần bảo vệ môi trường: túi tự hủy. Theo mình sản phẩm này rất phù hợp với những doanh nghiệp bán lẻ, đựng áo vest…
    Bài chia sẻ của bạn rất tâm huyết và bổ ích. Mình ấn tượng về túi tự hủy này “Túi tự hủy chỉ vỡ vụn thành những mảnh có kích thước rất nhỏ . Chỉ sau một thời gian bị tác động của loại hóa chất mà nhà sản xuất dùng để sản xuất sản phẩm này, sau đó phát tán trong môi trường. Túi tự hủy chỉ thay đổi về mặt kích thước của vật liệu sau một thời gian phân rã. Bản chất của nguyên liệu dùng sản xuất ra chúng không hề thay đổi.”
    Chắc chắn mình sẽ giới thiệu AN VẠN THÀNH đến cho những khách hàng có nhu cầu!
    Chúc bạn thành công!
    Trần Quảng Minh
    http://cuitrau.org

  4. Chào chị,
    Cám ơn chị đã chia sẻ về lợi ích tuyệt vời của loại túi vải này.
    “Dùng túi tự hủy là bảo vệ môi trường sống của con người
    Những lợi thế khi sử dụng túi tự hủy như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường. Túi tự hủy không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ mà không gây ô nhiễm môi trường. Loại này được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất”.
    Mình rất thích các sản phẩm túi bảo vệ môi trường của An Vạn Thành, rất mong gặp chị vào một ngày gần nhất.
    Miss Ngân
    http://duongdachudong.com

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.