0938319886

ĐẶC TÍNH, CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH CƠ BẢN CỦA TÚI VẢI KHÔNG DỆT

Kính thưa Quý khách.

Cty An Vạn Thành xin chúc quý khách gặt hái được nhiều thành công hơn mỗi ngày.thanh cong

Một số thông tin cơ bản về túi vải không dệt

Sản phẩm túi vải không dệt với những ưu điểm đặc trưng như: đa năng, tiện dụng, sang trọng, dễ phân hủy, thân thiện với môi trường v.v.. đã trở thành sự lựa chọn thay thế cho túi nilong của người tiêu dùng hiện nay.

 tui da nang 1Họ sử dụng túi vải không dệt với nhiều mục đích khác nhau như: dùng túi vải để đi chợ nhẹ nhàng hơn túi nhựa, để đi shopping, túi vải thời trang hay dùng để đựng dụng cụ cá nhân để đi ra ngoài, du lịch v.v.. tui vai khong det tphcm

Túi vải không dệt giá rẻ cũng là một lợi thế thu hút người tiêu dùng.

Hiện nay, các doanh nghiệp đặc biệt rất quan tâm và chú trọng vào việc sử dụng túi vải không dệt làm hình thức khuyến mãi để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của công ty vì lý do giá rẻ vừa bảo vệ môi trường – đây là vấn đề ngày càng nghiêm trọng của toàn thế giới hiện nay.

tui vai khong det gia re
túi vải không dệt da dạng màu sắc
tui vai khong det 7
túi vải không dệt

Cty An VẠn Thành chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất theo đơn đặt hàng túi vải không dệt cho quảng cáo, quà tặng, túi siêu thị, túi PP dệt cán màng, túi cotton v.v.. cung cấp trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài chủ  yếu là Nhật Bản. Đặc biệt chúng tôi tư vấn, thiết kế mẫu mã riêng cho khách hàng với chất lượng và giá cả theo yêu cầu.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi quý khách hàng có nhu cầu.

Cty An Vạn Thành

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.