0938319886

Những cây đay khi được tách và giã sợi _ nguồn sưu tầm

Như mọi người được biết vải đay được làm hoàn toàn tự nhiên bằng chất liệu rất thân thiện môi trường. Chúng mang đến rất nhiều lợi ích kinh tế, xã hội và môi trường. Đây là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay,  được nhiều bạn trẻ, nhà kinh doanh săn đón. Vậy chúng có đặc điểm gì ? và những vải đay này ứng dụng trong cuộc sống như thế nào?

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu chúng có đặc điểm gì mà được nhậm được nhiều tin cậy như vậy.

Ưu điểm của vải đay

+ Vải đay được làm từ sợi tự nhiên, nên chúng là một trong những chất liệu rất thân thiện môi trường. Chúng có khả năng phân hủy tốt hơn các nhựa, nylon,.. . Đây chính là điểm thu hút đầu tiên của chất liệu này

+ Với chất liệu bền chắc này, túi có độ bền rất cao. Vì vậy tuổi thọ trung bình của chất liệu này cũng cao hơn các sản phẩm khác.

+ Vải đay ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Chúng có tính đa dạng giúp người sáng tạo có thể tạo ra những sản phẩm tiệc ích bằng chất liệu an toàn này.

+ Ngoài chất liệu tốt, độ bền cao thì chúng còn thoáng khí và hút ẩm tốt.

Những sợi đay đã đan thành tấm vải _ Nguồn ảnh sưu tầm
Vải đay_ Nguồn ảnh sưu tầm

Bên cạnh nhưng ưu điểm thì vải đay còn một số hạn chế như lâu khô, quá thô cứng. Vì vậy nên chất liệu này không được sử dụng phổ biến và thường xuyên hơn chất liệu khác.

Ứng dụng thực tế của vải đay

Thông qua các ưu điểm và những hạn chế của vải đay. Chúng ta cần biết các loại vải này sẽ được ứng dụng như thế nào trong đời sống hằng ngày.

Thứ nhất, bạn có thể gặp chúng rất nhiều trong các cửa hàng nông sản, thực phẩm. Như các bạn biết vải có độ bền chắc và độ thoáng khí, hút ẩm tốt. Nên việc sự dụng chất liệu này làm các bao túi đựng các nông sản như gạo, các loại hạt ( cafe, đậu,..) được nhiều người ưu tiên sử dụng.

Túi vải đay đựng cafe
Túi vải đay đựng cafe

Thứ hai, nhiều người sử dụng chất liệu này để làm nên các sợi dây thừng chắc chắn. Bạn có thể thấy chúng khắp nơi như tại các bến tàu, các công trình xây dựng,…

+ Vật dụng gia đình: vải đay được sử dụng rất nhiều trong các vật dụng như thảm,

+ Đặc biệt chất liệu này còn góp mặt trong các ngành thời trang như các các sản phẩm váy áo hoặc các phụ kiện túi vải. Đặc biệt hơn sản phẩm túi vải đay rất được nhiều người sử dụng và phát triển chúng đa dạng. Khi không chỉ sử dụng chúng là một chiếc túi xách bình thường mà tạo ra chúng đa dạng hơn. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Ngày nay túi vải đay được biến tấu thành các loại túi như túi quà tặng, túi đựng hương hiệu, túi thơm đay, túi quảng cáo PR,…

túi vải đay
túi vải đay

Chính điều đó mà túi vải đay được nhiều người lựa chọn. Với giá thành của chúng rất phải chăng.

Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích từ chất liệu tuyệt vời này .


*** Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành – L’eco ***

xưởng may túi vải L’eco

Chuyên cung cấp và sản xuất túi vải theo nhu cầu khách hàng. Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. L’eco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về túi đến với doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đến doanh nghiệp.
Các sản phẩm túi của chúng tôi bao gồm :
+ Túi vải không dệt
+ Túi vải canvas, bố
+ Túi vải polyester
+ Túi vải đay
+ Túi PP cán màng
+ Túi đựng Vest
+ Túi mỹ phẩm
+ Túi chăn ga
+ Túi đựng rượu
+ Túi quà tặng, túi hội nghị, sự kiện
+ Túi đựng quà tết, túi đựng lịch tết,….

Tất cả sản phẩm của chúng tôi điều sản xuất theo đúng nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng có được các sản phẩm ấn tượng và hài lòng nhất về sản phẩm. L’eco luôn hướng đến giá trị cuộc sống và môi trường để một phần chung tay bảo vệ môi trường thân yêu.

Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.