0938319886

CANVAS MỎNG SẢN PHẨM TÚI GIẶT KHÔNG THỂ THIẾU TẠI KHÁCH SẠN

Túi giặt ủi

Túi giặt ủi mang đến lợi ích gì khi dùng

Túi giặt ủi là sản phẩm hiện nay được nhiều khách sạn và shop giặt ủi lựa chọn. Vì đây được xem là sản phẩm mang được nhiều lợi ích đến với họ.

Và những lợi ích cần phải nói đến chính là tác dụng của túi. Túi giặt ủi cũng như chính tên gọi của túi, vì có thể đựng đồ cá nhân bẩn đem giặt sạch.

Túi được làm từ chất liệu canvas mỏng (hay còn gọi là vải calicot). Chất liệu mềm nhẹ và những sợi đan với nhau chắc chắn, có độ bền cao. Nên túi có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản tốt. Bên cạnh đó túi giặt ủi chính là sản phẩm thân thiện môi trường. Và không gây kích ứng da đối với sức khỏe con người. Chính vì vậy rất nhiều khách sạn và shop giặt tin chọn sử dụng chất liệu vải cho sản phẩm này.

Bên cạnh công dụng mà chiếc túi giặt ủi mang lại. Túi giặt ủi còn là công cụ PR hiệu quả cho các khách sạn và shop giặt ủi. Với tính thẩm mỹ cao, thiết kế lạ mắt giúp người tiêu dùng thích thú và ấn tượng. Thông thường chiếc túi còn được sử dụng như một chiếc túi quà tặng, mỗi khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ. Tạo cho khách hàng một ấn tượng sâu sắc và hài lòng hơn. Ngoài ra còn có thể giúp tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Túi giặt ủi
Túi giặt ủi

Túi giặt ủi giúp quảng bá thương hiệu khách sạn tốt hơn

Cách quảng cáo hiểu quả chính là quảng cáo vừa tiết kiệm được chi phí vừa giúp gặt hái nhiều thành công. Chính vì vậy hãy chọn riêng cho khách sạn, shop giặt ủi,.. của mình một chiếc túi đa tiện dụng này.

Đối với sự băn khoăn làm thế nào để sở hữu được chiếc túi này. Khách hàng cứ yên tâm chọn cơ sở may túi của chúng tôi . Vì chúng tôi có 13 năm kinh nghiệm trong việc may mặc và có đội ngũ lành nghề. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đến bạn sản phẩm tối ưu này. Để có thể đáp ứng và có thể cung cấp cho bạn giá cả dịch vụ tốt nhất. Hãy để lại thông tin cho chúng tôi về kích thước, in ấn, số lượng và chất liệu.

Vì vậy hãy đến với chúng tôi khi cần một chiếc túi giặt ủi tiện dụng và tiện ích này.

Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất An Vạn Thành – L’eco

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.