0938319886

TÚI GIẶT ỦI KHÁCH SẠN CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ CHO SỰ HÀI LÒNG

Túi giặt ủi

Đối với cuộc sống ngày nay, nhiều khách sạn được xây dựng lên nhanh chóng. Tính cạnh tranh giữa các ngành nhà hàng- khách sạn càng ngày gây gắt. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần phải nâng cao được chất lượt và dịch vụ nhầm thu hút được khách hàng. Trong đó chiếc túi giặt ủi chính là công cụ để đánh giá sự hài lòng.

Túi giặt ủi công cụ đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Vì túi giặt chính là sản phẩm không thể thiếu cho mọi khách sạn. Khi mọi du khách đến thuê phòng thường là những người du lịch hoặc các buổi đi chơi, hội họp, giao lưu,… Nên đồ đạt, quần áo sử dụng cho chuyến đi cũng rất nhiều. Nên khách sạn bắt buộc nâng cao dịch vụ để phục vụ cho khách hàng. Một trong số đó, dịch vụ giặt ủi cho khách sẽ được nhiều người yêu thích và hài lòng hơn. Chính vì vậy chiếc túi này góp phần cho sự đánh giá mức độ hài lòng của khách đến chất lượng khách sạn. Đồng thời chiếc túi cũng được xem như một món quà tặng khi du khách rời khỏi khách sạn.

Túi giặt ủi
Túi giặt ủi

Chính điều đó mà rất nhiều doanh nghiệp khách sạn đang có áp dụng và cạnh tranh. Vì vậy chiếc túi giặt ủi có rất nhiều  kích thước mẫu mã khác nhau. Thông thường chiếc túi này có dạng hình chữ nhật và có sử dụng rút miệng túi. Như vậy sẽ đảm bảo đồ vật an toàn và không bị rơi ra ngoài.

Chưa hết, túi giặt ủi không dừng ở mức đựng quần áo không. Mà chiếc túi này còn là công cụ quảng cáo giúp khách sạn dễ dàng lưu lại dấu ấn cho khách hàng.

Túi giặt ủi được nhiều khách sạn sử dụng

Chính sự tiện lợi và tiện ích nên rất nhiều khách sạn đang chạy đua sử dụng. Chính vì lượng cầu cao nên rất nhiều cơ sở sản xuất túi giặt ủi được xuất hiện nhiều. Chính vì vậy nên chọn một cơ sở san xuất túi giặt uy tín và chất lượng. Để có được những sản phẩm tốt nhất và hài lòng nhất.

Sản xuất túi giặt ủi
Sản xuất túi giặt ủi

Để có được giá thành ưu đãi và sản phẩm chất lượng tốt. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với L’eco theo các liên hệ sau:

L’eco- Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.