0938319886

CÔNG TY TNHH TM SX AN VẠN THÀNH

Câu chuyện sản xuất túi vải không dệt của L’Eco

Với ý thức về môi trường ngày ô nhiễm và lời kêu gọi của nhà nước. Chúng tôi công ty An Vạn Thành (L’eco) hình thành. Với lĩnh vực chuyên về túi vải thân thiện môi trường. Những sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi chọn chính là vải không dệt và cotton.

Vì chúng tôi có kinh nghiệm làm việc trong công ty nước ngoài. Nắm bắt được tình hình và nhu cầu hiện tại trên thị trường. Nên tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm chất liệu thân thiện môi trường. Khi xác định được các nguyên liệu phù hợp. Chúng tôi cần tìm các nhà cung cấp lâu dài và uy tính để đảm bảo đầu vào.

Công ty TNHH TM SX An Vạn Thành
Công ty TNHH TM SX An Vạn Thành

Công ty An Vạn Thành có nhiều năm kinh nghiệm

Cộng thêm có kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và hiểu được máy móc về ngành. Chúng tôi bắt đầu xây dựng nghiên cứu sản xuất túi vải phù hợp. Không chỉ đầu tư về mặc chất lượng sản phẩm, chúng tôi còng chú trọng tính năng và lợi ích mà túi mang lại. Từ thiết kế, chất lượng mẫu mã đến kỹ năng may đều được chăm chút để mang đến sản phẩm chất lượng. Có thể nói mỗi sản phẩm chúng tôi sản xuất đều mang tâm huyết và kiểm soát chặt chẽ.

Túi vải
Túi vải

Không ngừng lại ở đó, để có thể đáp ứng đa dạng hơn cho khách hàng. Chúng tôi còn phát triển không ngừng đa dạng chất liệu và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi phát triển kinh nghiệm bằng việc đúc kết khi làm việc với khách hàng.

Tính đến nay, sản phẩm túi vải chúng tôi được nhiều khách hàng quan tâm và biết đến. Không chỉ khách hàng trong nước, mà sản phẩm túi vải L’eco còn được nhiều khách hàng quốc tế ưu chuộng. Chúng tôi mở rộng thị sang các nước như Nhật, Hàn, Mỹ, Campuchia,… . Chúng tôi luôn tự hào là sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe con người và thân thiện môi trường.

Khách hàng đang có nhu cầu làm túi vải thân thiện hãy liên hệ đến chúng tôi

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành – L’eco

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.