0938319886

TÚI ĐỰNG RƯỢU TĂNG THÊM NÉT ĐỘC ĐÁO CHO QUÀ TẶNG CỦA BẠN

Túi đựng rượu

Hầu hết doanh nghiệp luôn chọn rượu để làm quà tặng, vì đây là món quà ý nghĩa và sang trọng. Nhưng cần tăng thêm nét sang trọng và quý phái cần có một vỏ đựng phù hợp. Chúng tôi gọi đó là túi đựng rượu, chiếc túi thời trang và mang lại nét thời thượng.

Túi đựng rượu tăng thêm nét độc đáo cho doanh nghiệp bạn 

Túi đựng rượu đây là sản phẩm thiết thực rất được nhiều doanh nghiệp và shop, showroom rượu lựa chọn. Bởi tính năng, ưu điểm nổi bật và kiểu dáng túi độc đáo.

Quà tặng chính là một chiến lược kinh doanh mà hầu hết doanh nghiệp áp dụng. Vì quà tặng sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng và tạo thêm thiện cảm đến người sử dụng. Túi đựng rượu là sản phẩm giúp cho những chai rượu được bảo vệ và tăng nét sang trọng.

Để tạo nét sang trọng chính là cần thiết kế đặc biệt, những thiết kế mang nét độc lạ. Nhưng để có thể thiết kế độc đáo cần có được những ý tưởng mới lạ. Để có thể giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt.

Túi đựng rượu
Túi đựng rượu

Phong cách thiết kế túi đựng rượu 

Tùy vào phong cách của nhãn hàng mà túi đựng rượu có màu sắc và thiết kề khác nhau. Tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là các màu tối như nâu, đen, sẫm, xanh đậm,… với nhiều ngăn đựng cho mỗi chai.

Với những chai rượu có trọng lượng lớn, việc làm túi có cũng được thay đổi cho phù hợp. Bên cạnh chất liệu vải không dệt, các công ty cũng kết hợp thêm nhiều thành phần để dáng túi đứng thẳng và chắc chắn hơn.

Túi đựng rượu có nhiều ngăn bên trong đựng được nhiều chai cùng lúc hoặc chỉ một túi riêng lẻ. Khách hàng có thể cung cấp thiết kế kiểu dáng hoặc tư vấn từ cơ sở sản xuất túi xách để chọn ra kiểu dáng thịnh hành nhất.

Để chọn một chiếc túi phù hợp cho doanh nghiệp mình, hãy liên hệ đến chúng tôi.

Thông qua Hotline: 0988.647.152 – 0918.878.079

Mail: info@leco.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.