0938319886

Chuyến đi chia sẻ đến trẻ em khuyết tật tại cơ sở thiên thần

Với tinh thần tương thân tương ái là một trong những truyền thống tốt đẹp. Hằng năm L’eco điều tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Với mong muốn mang đến cho mọi người điều thiết thật và hỗ trợ một phần nhỏ trong cuộc sống. Năm nay L’eco tổ chức chuyến đi đến cơ sở các trẻ em khuyết tật tại cở sở Thiên Thần tại Vũng Tàu.

Tại đây mới thấy được các sự khó khăn của các sư thầy, vừa là người trụ trì vừa là người mẹ lớn cho đàn con thơ. Thương các bé năm nôi và những bé bị dị tật bẩm sinh, nhưng trên môi vẫn nở một nụ cười vui vẻ. Vượt qua những khó khăn, khuyết điểm về thân thể, các bé vẫn không ngừng nổ lực vươn lên học tập và đạt những thành tục trong cuộc sống. Trong buổi giao lưu, các em không  ngại ngùng khi gặp người lạ trước sự xuất hiện của người lạ. Mà các em rất đáng yêu vui vẻ khi được khách đến thăm.

Đáp lại những tấm chân tình đó L’eco chuẩn bị đến cấc phân quà nhỏ về vật dụng và hiện kim. Để góp thêm phần bù đắp khó khăn với các bé tại cơ sở.

Thông qua hành trình đến cơ sở Thiên Thần, chúng tôi hiểu hơn về những khó khăn vất vả. Và rút ra được bài học về cách yêu thương, học cách trao đi tình cảm tương thân tương ái trong cộng đồng. Để từ đó mỗi người biết và trưởng thành hơn cả trong cuộc sống và công việc. Từ đó trân trọng và lưu giữa những giá trị nhân vân trong cuộc sống.


*** Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành – L’eco ***

xưởng may túi vải L’eco

Chuyên cung cấp và sản xuất túi vải theo nhu cầu khách hàng. Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. L’eco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về túi đến với doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đến doanh nghiệp.
Các sản phẩm túi của chúng tôi bao gồm :
+ Túi vải không dệt
+ Túi vải canvas, bố
+ Túi vải polyester
+ Túi vải đay
+ Túi PP cán màng
+ Túi đựng Vest
+ Túi mỹ phẩm
+ Túi chăn ga
+ Túi đựng rượu
+ Túi quà tặng, túi hội nghị, sự kiện
+ Túi đựng quà tết, túi đựng lịch tết,….

Tất cả sản phẩm của chúng tôi điều sản xuất theo đúng nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng có được các sản phẩm ấn tượng và hài lòng nhất về sản phẩm. L’eco luôn hướng đến giá trị cuộc sống và môi trường để một phần chung tay bảo vệ môi trường thân yêu.

Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua
– Hotline: 0988.647.152 – 0902. 797.239
– Mail: info@leco.com.vn
– Xưởng: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.
– Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

– Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.