0938319886

Túi vải đựng bánh trung thu 2022

Mọi dịp vào tháng 8 âm lịch hằng năm thị trường về bánh và quà tặng trung thu diễn ra sôi nổi. Bởi đây là thời điểm cho các doanh nghiệp, cửa hàng tìm để đặt mua bánh và quà tặng cho người thân, khách hàng đối tác và nhân viên của mình. Để tăng thêm giá trị cho quà tặng thì không thiếu một chiếc túi vải đựng bán trung thu ý nghĩa. Ngoài tạo nét thanh lịch, sang trọng cho quà tặng còn giúp cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Tùy theo nhu cầu mà mọi người sử dụng chất liệu khác nhau. Thông thường được sử dụng nhiều nhất là các kiểu túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải đay,…

Kiểu dáng túi vải đựng bánh trung thu

Một chiếc túi đựng bánh trung thu có kiểu dáng hình hộp theo kích thước cao x ngang x hông. Tạo một chiếc túi ấn tượng, cân đối và đẹp mắt. Trên bề mặt túi có thể in ấn thương hiệu, logo và hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Từ đó túi vải đựng bánh trung thu trở thành một kênh quảng cáo cho doanh nghiệp.

túi vải đựng bánh trung thu
túi vải đựng bánh trung thu

Không chỉ các doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng để tặng, biếu quà. Mà các cơ sở bán bánh trung thu cũng sử dụng túi đựng bánh để có thể quảng bá thương hiệu của mình.

Tùy theo kích thước quà tặng mà doanh nghiệp có thể đặt sản xuất túi đựng bánh trung thu theo nhu cầu. Chỉ cần xác định kích thước quà tặng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chính xác kích thước túi phù hợp.

Để chọn ra mẫu túi đựng bánh trung thu đẹp và ý nghĩa năm 2022. L’eco xin giới thiệu một vài kiểu dáng của chúng tôi.

Túi đựng quà tặng trung thu
Túi đựng quà tặng trung thu
Túi vải đựng bánh trung thu – chất liệu vải bố

Ngoài những kiểu dáng trên chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất theo nhu cầu khách hàng. Mọi chi tiết và thông tin về chúng tôi doanh nghiệp có thể tham khảo thông tin dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ cho khách hàng.


Công ty An Vạn Thành – nơi sản xuất túi vải đựng bánh trung thu uy tín

xưởng may túi vải L’eco

Chuyên cung cấp và sản xuất túi vải theo nhu cầu khách hàng. Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. L’eco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về túi đến với doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đến doanh nghiệp.
Các sản phẩm túi của chúng tôi bao gồm :
+ Túi vải không dệt
+ Túi vải canvas, bố
+ Túi vải polyester
+ Túi vải đay
+ Túi PP cán màng
+ Túi đựng Vest
+ Túi mỹ phẩm
+ Túi chăn ga
+ Túi đựng rượu
+ Túi quà tặng, túi hội nghị, sự kiện
+ Túi đựng quà tết, túi đựng lịch tết,….

Tất cả sản phẩm của chúng tôi điều sản xuất theo đúng nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng có được các sản phẩm ấn tượng và hài lòng nhất về sản phẩm. L’eco luôn hướng đến giá trị cuộc sống và môi trường để một phần chung tay bảo vệ môi trường thân yêu.

Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.