0938319886

Chiến dịch quảng bá túi vải không dệt tại CLB Yoga Lạc Hồng

Với mong muốn để mọi người hiểu và biết nhiều hơn về tác dụng và ý nghĩa của túi vải không dệt. L’eco đã có một buổi giao lưu cùng các cô chú tại CLB Yoga Lạc Hồng. Với mong muốn sẽ góp phần nhỏ hành động trong việc nâng cao ý thức và giảm thiểu vấn đề ô nhiễm môi trường từ túi nhựa, túi nilon.

Trong buổi giao lưu ý nghĩa với nhau, chúng tôi đã mang đến ngoài những chiếc túi vải không dệt. Với mong muốn từ sản phẩm thực tế, sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sự tiện ích của chiếc túi vải không dệt này.

Ý nghĩa của chiếc túi vải không dệt ( non-wonen bags) mang lại

Túi vải không dệt là sản phẩm được làm vải tổng hợp, điều đáng chú ý hơn chúng không được dệt. Mà chúng được nung chảy và ép thành những vải. Với điều này mọi người ai cũng trở nên thích thú và ấn tượng hơn về túi vải không dệt.

Những chiếc túi vải có thể gấp gọn từ đó có thể mang đến nhiều nơi. Và bạn có thể sử dụng nó mà không cần dùng túi nhựa hay túi nilon. Đặc biệt chúng có thể tái sử dụng được nhiều lần, chỉ cần giặt sạch bằng tay rồi đem phơi.

Giới thiệu sản phẩm túi vải không dệt đến các cô chú CLB Yoga
Giới thiệu sản phẩm túi vải không dệt đến các cô chú CLB Yoga

Ngoài những kiến thức cơ bản về túi, chúng tôi còn đưa ra những bảng so sánh tác hại giữa túi vải không dệt và túi nilon. Để mọi người có thể so sánh giữa các mặt lợi ích của hai chiếc túi.

Với mong muốn và những kiến thức mà L’eco muốn chia sẻ rộng hơn đến mọi người. Để nâng cao ý thức môi trường và bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình.


An Vạn Thành – địa chỉ sản xuất túi vải không dệt thân thiện môi trường

xưởng may túi vải L’eco

Chuyên cung cấp và sản xuất túi vải theo nhu cầu khách hàng. Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. L’eco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về túi đến với doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đến doanh nghiệp.
Các sản phẩm túi của chúng tôi bao gồm :
+ Túi vải không dệt
+ Túi vải canvas, bố
+ Túi vải polyester
+ Túi vải đay
+ Túi PP cán màng
+ Túi đựng Vest
+ Túi mỹ phẩm
+ Túi chăn ga
+ Túi đựng rượu
+ Túi quà tặng, túi hội nghị, sự kiện
+ Túi đựng quà tết, túi đựng lịch tết,….

Tất cả sản phẩm của chúng tôi điều sản xuất theo đúng nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng có được các sản phẩm ấn tượng và hài lòng nhất về sản phẩm. L’eco luôn hướng đến giá trị cuộc sống và môi trường để một phần chung tay bảo vệ môi trường thân yêu.

Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.