0938319886

Hầu như hiện nay việc sử dụng túi vải rất được mọi người đón nhận. Vì túi vải giúp việc giảm thiểu việc sử dụng túi nilon và bảo vệ môi trường tốt hơn. Ngoài điều đó túi vải còn mang đến rất nhiều lợi ích cho mọi người. Ngày nay nhiều cơ sở, xí nghiệp,.. rất chú trọng việc in logo lên túi vải.

Vai trò của việc in logo lên túi vải 

Chắc hẳn đâu đó mọi người đã quá quen với các cụm từ ” túi vải in logo “, ” in logo lên túi vải“, “ túi vải canvas in logo “,.. . Nhưng để biết và hiểu được vài trò, ý nghĩa của chúng thì ít ai biết.

in logo lên túi vải

Đối với doanh nghiệp, cửa hàng và các hoạt động tập thể rất chú trọng việc quảng bá thương hiệu đến mọi người. Việc xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing là yêu cầu bắt buộc cho tất cả ngành nghề kinh doanh. Từ đó cho thấy tầm quan trọng cho việc quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp. Và túi vải in logo chính là công cụ có thể giúp cho doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình.

Tại sao chúng tôi có thể khẳng định được điều đó. Vì chúng tôi đã dựa trên các ý kiến và tham khảo của tất cả mọi người. Cho thấy việc in logo lên túi giúp thương hiệu truyền tải một cách hiệu quả. Các chiếc túi vải thân thiện môi trường đã tạo một điểm ấn tượng. Bên cạnh đây là những chiếc túi có thể tái sử dụng được nhiều lần. Vì vậy, sử dụng túi vải in logo sẽ giúp tiếp cận được nhiều người hơn. Và mỗi lần tái sử dụng là một lần thương hiệu của bạn sẽ được lập đi lập lại lần nữa.

túi vải canvas in logo

Đó chính là lý do mà túi vải in logo rất được sự quan tâm từ các phía nhà kinh doanh. Họ sử dụng túi vải in logo như một sản phẩm hoặc túi đựng quà tặng,.. . Qua đó với cho thấy họ muốn túi vải in logo thương hiệu của mình tiếp cận được nhiều người hơn.

In logo lên túi vải rất dễ dàng

Với kỹ thuật hiện nay, việc in ấn lên túi là điều rất dễ dàng. Chỉ cần doanh nghiệp cung cấp các thông tin đầy đủ như tên, địa chỉ, liên hệ, logo,… . Chúng tôi sẽ biến các thông tin đó thành các hình ảnh và thông điệp in lên túi vải.

Phương pháp in lụa lên túi
Phương pháp in logo lên túi vải

Hiện nay trên thị trường các túi vải được ưa chuộng sử dụng in ấn gồm túi vải không dệt, túi canvas, túi polyester, túi vải đay,… .  Tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng chất liệu mong muốn.

Điều cần thiết là doanh nghiệp cần lựa chọn một xưởng may túi vải uy tín. Có dịch vụ in ấn theo nhu cầu khách hàng, giúp giải quyết hiệu quả. Tìm hiểu thông tin, cân nhắc toàn diện giúp quyết định cuối cùng được đưa ra là chuẩn xác và hợp lý nhất. Đảm bảo được năng lực, kinh nghiệm, cơ sở vật chất,… giúp sản xuất túi vải theo yêu cầu của từng khách hàng trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.


*** Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành – L’eco ***

xưởng may túi vải L’eco

Chuyên cung cấp và sản xuất túi vải theo nhu cầu khách hàng. Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. L’eco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về túi đến với doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đến doanh nghiệp.
Các sản phẩm túi của chúng tôi bao gồm :
+ Túi vải không dệt
+ Túi vải canvas, bố
+ Túi vải polyester
+ Túi vải đay
+ Túi PP cán màng
+ Túi đựng Vest
+ Túi mỹ phẩm
+ Túi chăn ga
+ Túi đựng rượu
+ Túi quà tặng, túi hội nghị, sự kiện
+ Túi đựng quà tết, túi đựng lịch tết,….

Tất cả sản phẩm của chúng tôi điều sản xuất theo đúng nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng có được các sản phẩm ấn tượng và hài lòng nhất về sản phẩm. L’eco luôn hướng đến giá trị cuộc sống và môi trường để một phần chung tay bảo vệ môi trường thân yêu.

Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.