0938319886

DU NGOẠN CÙNG L’ECO

Tập Thể Leco

Sau những bận rộn và áp lực trong công việc, thì một chiếc du lịch là một điều tuyệt vời nhất cho tất cả nhân viên, hoạt động công ty này giúp mọi người thêm gắn kết và thư giản.

Tạo thêm động lực bằng chuyến du lịch mini trips

Để tạo thêm động lực L’eco tổ chức chuyến du lịch mini trips cho tất cả nhân viên công ty đến bãi biển xinh đẹp Vũng Tàu, để cho toàn bộ nhân viên vui chơi và thư giản. Chuyến đi đã tiếp thêm năng lượng cho công việc, giúp tất cả nhân viên cân bằng lại cuộc sống để tinh thần làm việc hăng say và còn thắt chặt được tính thần đoàn kết trong công ty. Từ đó sẽ giúp L’eco thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Tập Thể Leco
 Tập Thể Leco

Hoà mình với thiên nhiên tại bãi biển Vũng Tàu

Đến với bãi biển Vũng Tàu nhân viên công ty không chỉ được du lịch khám phá mà còn được hòa mình với những con sóng tại nơi đây. Ngoài ra trong chuyến đi này tạo thêm sự hào hứng là những trò chơi được tổ chức tại bãi biển và có những phần quà giá trị tinh thần đầy bất ngờ, mang đến tiếng cười và xua tan đi những mệt mỏi.

Vui chơi bãi biển
Trò chơi trên bãi biển

Ngoài những bãi cát trắng và nắng vàng, các thành viên trong khối gia đình L’eco còn tham gia các buổi hoạt động vui chơi trên bãi cỏ xanh tươi và những cơn gió mát, những trò chơi và những bài hát đã gắn kết với nhau tạo ra những giây phút vui vẻ nhất và dễ dàng tâm sự giải tỏa những khó khăn trong công việc.

Trò chơi đoan kết
Trò chơi đoàn kết
Hoạt động trên cỏ
Hoạt động trên cỏ

Kết thúc chuyến đi mọi người vẫn tràn đầy năng lượng để có những tấm ảnh để lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời nhất. Để có một cái kết trọn vẹn là cần thưởng thức các món đặc sản tại Vũng Tàu làm cho tinh thần mọi người đều được sảng khoái sau một ngày vui chơi.

Món ăn
Món ăn

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm và đầy ý nghĩa. L’eco mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao và giúp đỡ nhau cùng nhau phát triển.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.