0938319886

TÚI CANVAS QUÀ TẶNG NGÀY 20-10

Bắt nguồn từ đâu có ngày 20-10

Ngày 20-10-1930 Hội phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên thành hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam) được chính thức thành lập và để đánh dấu sự kiện này . Đảng cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn 20-10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm tôn vinh phụ nữ Việt Nam lấy tên là ngày phụ nữ Việt Nam.
Ngày 20 tháng 11 là ngày Phụ Nữ Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức như hoa hồng, thiệp, quà tặng dành cho phụ nữ và kèm theo đó là những lời chúc mừng. Dẫu biết để thể hiện tình cảm không chỉ một hai ngày, nhưng vào những dịp lễ phái mạnh cũng không khỏi đau đầu để làm thế nào chọn lựa một món quà phù hợp và đặc biệt kiến cho chị em phụ nữ hài lòng.

Biết được điều đó  L’eco cung cấp thêm lựa chọn mẫu quà tặng túi canvas dành cho các phái nữ. Vì bất kỳ chị em phụ nữ nào chúng ta cũng yêu cái đẹp và muốn trở nên xinh đẹp trong mắt người đối diện.

TÚI CANVAS
TÚI CANVAS

Mẫu túi Canvas giúp tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ

Mẫu túi được làm từ chất liệu canvas, bên cạnh còn có thể in ấn các lời gửi gấm của bạn đến gửi phụ nữ mà bạn yêu thương lên túi. L’eco tin chất đó là điều tuyệt vời nhất để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn với những người phụ nữ luôn bên cạnh ủng hộ và chăm sóc ta.

TÚI QUÀ TẶNG 20-10
TÚI QUÀ TẶNG 20-10

Hãy tạo sự bất ngờ đặt biệt này đến những một nữa kia của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng.

Liên hệ đến số 0988 647 152
Mail: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.