0938319886

túi lưới mua sắm

Tạm biệt những chiếc giỏ nhựa, cồng kềnh, nặng nề và thô cứng mỗi khi mua sắm. Hãy tận hưởng sự đổi mới bằng chiếc túi lưới mua sắm độc đáo này. Sự đổi mới này, sẽ mang đến cho các tín đồ shopping sự nhẹ nhàng, thời trang và thoải mái mang đi.

Vậy túi lưới mua sắm là gì và chúng được sử dụng như thế nào ?

Túi lưới mua sắm được làm từ sự kết hợp của sợi Polyester và PVC. Với hình dạng đặc trưng là dạng lưới, có những lỗ hổng nên rất thông thoáng. Phù hợp những nơi có điều kiện thời tiết nóng ẩm. Trước khi biết đến sử dụng làm túi thì chất liệu này rất được ưa chuộng trong việc may mặc trang phục cô dâu, nội thất…

Với thiết kế form dáng to hình chữ nhật và quai xách bằng chất liệu đai nylon. Sẽ mang đến cho bạn cảm giác mang nhẹ nhàng hơn, mềm mại hơn. Bên cạnh đó là có thể đựng được nhiều sản phẩm hơn.

Túi sử dụng vải lưới vi tính xuyên thấu mỏng, mềm mại, bề mặt cũng dễ dàng in ấn để giúp chiếc túi thêm phần tiện ích cho cửa hàng. Với chất liệu này bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần.

túi lưới mua sắm
túi lưới mua sắm

Vì dạng lưới nên bạn có thể thấy được vật phẩm bên trong túi. Nên túi lưới này được nhiều cửa hàng, shop thời trang sử dụng để làm giỏ đựng đồ. Nên túi lưới mua sắm này đã trở hot nhất hiện nay.

Tuy bề mặt là lưới, nhưng việc in ấn vẫn dễ dàng. Nên việc bạn muốn đưa thương hiệu in ấn lên túi cũng rất thoải mái. Và dựa độ hot đó, nhiều công ty, cửa hàng sử dụng để làm túi quà tặng, túi đựng, túi quảng bá thương hiệu .

túi lưới in logo
túi lưới in logo

Tóm lại túi lưới mua sắm sẽ là món quà tặng hết sưc hot và ý nghĩa hiện nay. Với chi phí hợp lý và tính ứng dụng cao đã làm cho túi được lòng nhiều khách hàng. Không thể bỏ qua cơ hội quảng bá thương hiệu của mình với chiếc túi này.

Nếu bạn có thắc mắc về chiếc túi này có thể liên hệ đến chúng tôi . Thông qua hotline 0938.319.886 hoặc gửi thư về điện tử info@leco.com.vn. Chúng tôi sẽ rất vui khi nhận được thông tin từ các bạn.

Fapage: TÚI VẢI KHÔNG DỆT – LECO

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.