0938319886

L’eco hướng dẫn bạn cách xác định chất lượng của túi vải không dệt và đưa ra các vấn đề thường gặp.

tui-vai-khong-det

Với sự gia tăng nhu cầu về túi vải không dệt, ngành công nghiệp túi vải không dệt đã phát triển nhanh chóng. Trong những năm gần đây các nhà sản xuất túi vải không dệt trong nước có mặt khắp mọi nơi. Với nhu cầu ngày càng tăng, chắc chắn sẽ xảy ra cạnh tranh về giá. Từ đó gây phát sinh một số vấn đề thường gặp về túi như sau:

Thứ nhất chất lượng về vải: Với 100% sản xuất từ hạt nhựa, vải sẽ có màu sắc đẹp, có tính đồng nhất, độ bền cao. Nhưng giá thành của chúng sẽ cao hơn rất nhiều. Để giảm thiểu giá thành nhiều nhà sản xuất tái chế lại một số vật liệu trộn lẫn trong quá trình sản xuất vải. Làm nên sản phẩm tương tự nhưng chất lượng kém hơn với vải được làm từ 100% hạt nhựa.

xưởng may túi vải không dệt
xưởng may túi vải không dệt

Thứ hai việc sản xuất sản phẩm không được tiêu chuẩn hóa. Để có được giá thành hợp lý, nhiều nhà sản xuất đưa túi qua nhiều trung gian nhỏ và lẻ. Gây chất lượng sản phẩm không đồng điều và gây ra nhiều lỗi như bị nhăn, bị rách, bị xì,..

tui-vai-khong-det
các lỗi thường gặp trên túi vải không dệt

Thứ ba độ cứng và độ bên của quai: Quai xách là một trong những phần quan trọng tạo nên một sản phẩm chất lượng. Kiểm tra chất liệu và độ bền của quai xách đảm bảo chúng không bị đứt hoặc tuột ra khỏi dễ dàng.

Thứ tư màu in không đúng như mong muốn. Do nhiều cơ sở thiếu kinh nghiệm trong việc pha màu. Nên màu được in lên túi không giống như mẫu thiết kế.

túi vải không dệt
túi vải không dệt

Các vấn đề trên tương đối phổ biến trong quá trình sản xuất túi vải không dệt. Nếu bạn còn thêm nhiều vấn đề thắc mắc về túi có thể liên hệ đến chúng tôi. Để được tư vấn trực tiếp thông tin về túi vải không dệt .


Công ty TNHH TMSX An Vạn Thành – L’eco

Chuyên cung cấp các loại túi vải thân thiện môi trường như túi vải không dệt, túi vải canvas ( túi vải bố), túi vải đay, túi polyester, túi quà tặng,…

*** Xem thêm các sản phẩm tại: tuivaimoitruong.com

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline:  0938.319.886

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.