0938319886

Tầm nhìn và định hướng đối với doanh nghiệp và môi trường

túi thân thiện môi trường, túi vải không dệt, giá túi vải không dệt

Chúng tôi với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư sản xuất dệt may, gia công túi vải thân thiện môi trường. L’eco xây dựng xưởng may túi vải thân thiện môi trường để hài lòng khách hàng. Góp phần cho công cuộc xây dựng bảo vệ môi trường. Đồng thời thu hút khách hàng tăng doanh số bao bì gây ấn tượng đối với doanh nghiệp.

Tầm nhìn vươn ra thế giới của L’Eco

Với tầm nhìn sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu túi vải thân thiện môi trường. Không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra tầm thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn sản phẩm của chúng tôi được nhiều biết đến. Góp một phần nhỏ cho công cuộc bảo vệ môi trường hiện nay.

quy trình kiểm tra chất lượng túi vải không dệt, túi vải không dệt, vải không dệt, túi an vạn thành

 

Bao bì sản phẩm là một phần thiết yếu không thể thiếu trong kinh doanh. Còn một chiếc túi là một vật phẩm không thể thiếu trong sinh hoạt con người. Kết hợp 2 thứ lại tạo thành một vật phẩm quan trọng và thiết yếu trong đời sống và kinh tế. Chính vì vậy sự ưu chuộng túi vải bao bì quảng cáo đang được rất nhiều doanh nghiệp hướng đến.

Điều đó được chứng mình bởi, chúng tôi đã cung cấp hàng trăm triệu sản phẩm đến với khách hàng. Trong đó có các lĩnh vực kinh tế như: Ngân hàng, bệnh viện, trường học, xây dựng, các shop kinh doanh online,… . Giúp doanh nghiệp quảng bá thu hút tạo lợi nhuận và doanh thu cho doanh nghiệp.

Xưởng may L’Eco có quy trình sản xuất khép kín

Xưởng may L’eco có được hệ thống sử dụng công nghệ dây chuyền sản xuất khép kín. Cùng đội ngũ công nhân viên nhiệt tình và chất lượng có nhiều năm trong việc may và sản xuất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất, sản phẩm đẹp nhất, chi phí giá thành tối ưu nhất cho các doanh nghiệp và cửa hàng.

Với tầm nhìn và sứ mệnh bảo vệ môi trường và đảm bảo được lợi ích đến với khách hàng. Được nhiều chứng nhận và giải thưởng cho sản phẩm và doanh nghiệp.  L’eco tin chắc là môt thương hiệu uy tín để khách hàng tin cậy.

Nếu khách hàng quan tâm, xin vui lòng đăng ký báo giá trong form bên dưới hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi:

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.