0938319886

túi tote

Khác với những chiếc túi khác, túi tote thường không kén trang phục. Đây là một phụ kiện đang được nhiều người yêu thích và quan tâm. Bởi tính đơn giản thân thiện và chi phí hợp lý.

Túi tote phù hợp cho tính cách nhẹ nhàng trầm tính

Túi tote vô cùng phù hợp với mọi tính cách từ nhẹ nhàng nữ tính đến năng động và phong cách. Do đó người dùng có thể phối đồ kết hợp cho việc đi chơi, đi học,….

Với sự đa dạng và phát triển, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Nhưng vẫn yêu được ưu chuộng nhất vẫn là kiểu dáng hình chữ nhật, với kích thước đa dạng. Phục vụ cho việc sử dụng của người dùng. Chiếc túi với chất liệu mỏng nhẹ, dễ giặt và nhanh khô. Bên cạnh túi thân thiện môi trường, nên không gây tại hại đến sức khỏe con người.

Túi tote
Túi tote

Túi tote nam và nữ đều dùng được

Thiết kế đơn giản và độc đáo, cá tính và đầy ấn tượng. Túi tote không kén khách hàng vì nam nữ điều có thể sử dụng chiếc túi này. Đây là điểm nổi bật mà ít chiếc túi nào có thể mang lại.

Hiện nay, nhiều công ty sản xuất túi tote không chỉ cung cấp trong thị trường trong nước và còn vươn ra thị trường quốc tế. Đặc biệt là các khu vực Mỹ, Nhật, Hàn,…

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin liên quan về chiếc túi này. Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT AN VẠN THÀNH – L’ECO

Xưởng: 70 Nguyễn Văn Tạo, X. Long Thới, H. Nhà Bè, TPHCM

Hotline: 0988.647.152 – 091.876.0769

Mail: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.