0938319886

Túi đựng áo vest không dệt đơn giản mà vô cùng tiện lợi

Những shop quần áo, lễ phục luôn đau đầu cho vấn đề bảo quản sản phẩm của mình. Tránh cho việc nhăn và tác hại xấu từ môi trường đến lễ phục. Chính vì thế cần có một vật dụng có thể bảo vệ quần áo của bạn dễ dàng. Vậy bạn hãy sử dụng chiếc túi đựng áo vest này. Với tên gọi thế thôi nhưng chúng có thể cân hết các loại trang phục của bạn.

Túi đựng áo vest
Túi đựng áo vest

Túi đựng áo vest làm từ vải không dệt

Túi được làm từ vải không dệt, để đảm bảo tính an toàn không bị dị ứng đến sức khỏe. Vì vậy túi thoát khí và chống được bụi bậm, ẩm mốc. Túi sẽ giúp bạn bảo quản sản phẩm không bị nhăn, hư hại. Bên cạnh túi có khả năng gấp đôi như một chiếc cặp, để người dùng dễ mang đi lại.

Ngoài những công dụng trên, không ai ngờ rằng túi còn là một kênh quảng cáo. Vì túi có tính năng in ấn thông tin lên túi một cách dễ dàng. Giúp người dùng ấn tượng và nhớ lâu thương hiệu của bạn.

Chỉ đơn giản là một chiếc túi nhưng công dụng sử dụng lại nhiều vô số kể.

Túi đựng áo vest
Túi đựng áo vest

Đặc biệt còn có một công dụng là đang được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thích. Đó chính là công dụng thân thiện môi trường. Túi có khả năng phân hủy nhanh và có thể tái sử dụng được nhiều lần.

Túi vải đựng áo vest thân thiện môi trường

Đối với vấn đề về môi trường thì luôn được nhiều người quan tâm. Nên có một chiếc túi đa tiện dụng thế này là điều không thể bỏ qua được.

Nếu bạn còn chưa tin hoặc còn thắc mắc thì hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi. Thông qua:

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.