0938319886

Hành trình một chiếc túi vải canvas đến với Nhật Bản

Vận chuyển ra cảng

Túi vải canvas đến được Nhật Bản phải trải qua nhiều giai đoạn

Đầu tiên, để tiếp xúc và tạo niềm tin với khách nhật. Những vị khách được xem là khó tính nhất trong từng công đoạn sản xuất. Chúng tôi phải làm việc liên tục nhiều lần với khách hàng. Khi đã nắm bắt được nhu cầu của khách, chúng tôi phải tập trung đánh mạnh vào đó. Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chúng tôi và quy trình sản xuất.

Trước khi sản xuất hàng loạt, chúng tôi cần làm mẫu túi trước cho khách duyệt. Điều này giúp doanh nghiệp và khách hàng có sự thống nhất trong sản phẩm.

Quy trình sản xuất túi vải canvas

1. Chọn lựa nguyên vật liệu và cắt vải canvas.

Khi đã nắm bắt được thông tin, cần phải lên danh sách nguyên phụ liệu một cách rõ ràng. Điều này cần sự tính toán cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo được chi phi và chất lượng túi. Sau đó là công đoạn cắt vải canvas tạo thành bán thành phẩm cho túi.

Trãi và cắt vải
Trãi và cắt vải

2. Giai đoạn in ấn

Sử dụng những bán thành phẩm được cắt ra. Chúng tôi tiến hành in ấn lên bề mặt túi để tạo màu sắc và hình ảnh khách hàng cần. Sau khi in đợi khô cần kiểm tra lại chất lượng in, loại bỏ được những hình ảnh bị lỗi để chuyển sang gian đoạn kế tiếp.

3. Giai đoạn may túi

Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất trong quy trình. Để có những chiếc túi chất lượng cần đòi hỏi công nhân có tay nghề cao, đường may phải chắc chắn và thẩm mỹ.

May túi vải canvas
May túi vải canvas

4. Kiểm QC

Trước khi đóng gói cần phải kiểm tra đánh giá sản phẩm trước. Những sản phẩm bị lỗi phải được loại bỏ ngay. Đây được xem là giai đoạn được quan tâm nhiều nhất. Nó phản ánh việc đầu ra của sản phẩm.

kiểm tra chất lượng
kiểm tra chất lượng

5. Giai đoạn đóng gói và vận chuyển

Việc đóng gói cũng phải đúng quy cách theo khách hàng yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách. Sau khi những công đoạn hoàn tất và việc vận chuyển ra cảng cho khách hàng. Để túi có thể xuất ngoại sang Nhật Bản.

Đóng gói- Đóng thùng
Đóng gói- Đóng thùng

Trong suốt quá trình chúng tôi cần phải giám sát chặt chẽ mỗi công đoạn sản phẩm. Để nắm bắt và kiểm soát được sản xuất túi vải canvas.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu về túi vải, thì hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi thông qua thông tin sau

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT AN VẠN THÀNH- L’ECO

70 Nguyễn Văn tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Hotline: 0988.647.152 Ms Chang

Mail: info@leco.com.vn

fanpage: Túi vải không dệt L’eco

 

 

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.