0938319886

TÚI THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

túi thân thiện môi trường, bảo vệ môi trường, bao bì vải không dệt, tui than thien moi truong, bao bi vai khong det

Ở Việt Nam trong những năm gần đây, các cơ quan quản lý nhà nước đang rất quan tâm tới vấn đề chất thải túi nilon, giải pháp kiểm soát ô nhiễm, sự cần thiết của việc sử dụng các loại túi thân thiệnmôi trường…. Tuy nhiên, người tiêu dùng khi đi mua sắm, đi chợ đều dùng túi độc hại này để đựng thực phẩm, hàng hóa.

Siêu thị lớn sử dụng túi thân thiện môi trường

Trong khi đó, một số siêu thị lớn đã đưa vào sử dụng túi thân thiện môi trường như: Big C, Metro…. các loại túi này khách hàng đều phải mua để đựng đồ thay vì được miễn phí nên lượng tiêu thụ khá thấp. Bên cạnh đó, người tiêu dùng đã có thói quen không mang túi khi đi siêu thị, đi chợ mua sắm nên túi này sau khi mua về không được tái sử dụng, rất lãng phí.

túi thân thiện môi trường, bảo vệ môi trường, bao bì vải không dệt, tui than thien moi truong, bao bi vai khong det
Túi vải thân thiện môi trường được nhiều siêu thị sử dụng.

Có thể thấy trước mắt tác hại của việc sử dụng túi nilon và các vật dụng khác từ sản phẩm nilon đối với đời sống và sức khỏe con người là rất lớn, cả hiện tại và tương lai. Tuy nhiên, việc thay thế hoàn toàn túi nilon bằng bao bì vải không dệt chưa thể giải quyết một sớm, một chiều.

Sử dụng túi tự huỷ giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

Các chuyên gia cho rằng, để đẩy lùi việc sử dụng túi nilon tràn lan như hiện nay, đòi hỏi phải có một chiến lược, chính sách hợp lý. Do vậy, các ngành chức năng của tỉnh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức mọi người trong việc hạn chế sử dụng túi nilon, khuyến khích, ưu tiên sử dụng các túi tự hủy, túi thân thiện môi trường với những ưu thế như chất lượng tốt, giá rẻ…

túi thân thiện môi trường, bảo vệ môi trường, bao bì vải không dệt
Túi thân thiện môi trường vẫn chưa có chỗ đứng xứng đáng trong hoạt động mua sắm và tiêu dùng.

Bên cạnh đó, cần có chiến lược bảo vệ môi trường lâu dài, hạn chế sử dụng túi nilon trong sinh hoạt, tăng thuế đối với những cơ sở sản xuất túi nilon; nghiêm cấm và xử phạt thật nghiêm đối với các trường hợp vứt rác thải nilon bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.

Hãy sử dụng túi thân thiện môi trường để bảo vệ hành tinh xanh của bạn!

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan đến sản phẩm túi vải không dệt / túi môi trường này, bạn có thể search trên google những từ khóa dưới đây:

túi vải không dệt là gì
túi vải không dệt giá rẻ

mua túi vải không dệt ở đâu

giá túi vải không dệt

túi vải không dệt bảo vệ môi trường
túi vải không dệt tphcm
túi môi trường giá rẻ

túi vải không dệt chất lượng
cách kiểm tra chất lượng túi môi trường

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.